Hỗn chiến sau va chạm giao thông, một người nguy kịch

Pháp luậtThứ Hai, 05/01/2015 08:00:00 +07:00

Chỉ va cham giao thông nhẹ nhưng 4 thanh niên đã xảy ra đôi co, đỉnh điểm, hai bên đã lao vào nhau hỗn chiến dẫn đến 1 người nguy kịch.

(VTC News) - Chỉ va cham giao thông nhẹ nhưng 4 thanh niên đã xảy ra đôi co, đỉnh điểm, hai bên đã lao vào nhau hỗn chiến dẫn đến 1 người nguy kịch. 

Đến 22h, 4/1 công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với công an phường Tân Hưng Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến một vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông xảy ra trên đường Song Hành khiến một thanh niên nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h20 cùng ngày, anh Nguyễn Ngọc Huy Thoại (23 tuổi, ngụ quận 12) đi cùng một người bạn trên xe máy BKS 59P1- 934.87 lưu thông trên đường DCT 2 theo hướng chợ An Sương ra đường Song Hành.
Hiện trường vụ án 

Khi đến đoạn giao cắt với đường Song Hành thì xảy ra va chạm với một xe máy khác hiệu Wave (chưa rõ BKS) do hai thanh niên điều khiển.

Va chạm nhẹ nhưng cả 4 nam thanh niên này đã lao vào khẩu chiến gây mất trật tự. Thời điểm này, một người dân chạy ra can ngăn nhưng không ai chịu nghe nên anh này bỏ đi.

4 thanh niên tiếp tục đôi co nhau và đỉnh điểm hai bên lao vào nhau hỗn chiến bằng mũ bảo hiểm và cả hung khí.

Hậu quả, anh Thoại bị một trong hai thanh niên đi xe máy hiệu Wave đâm trúng nhiều nhát vào người gục xuống đường bất tỉnh.

Gây án xong, hai thanh niên đi xe Wave nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường.

Anh Thoại được người bạn đi chung cùng người dân đưa vào bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, nguy kịch.

Công an quận 12 đã có mặt sau đó để phối hợp với công an phường Tân Hưng Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn