Hỗn chiến MU vs Man City: Mourinho mắng cầu thủ Man City, Mikel Arteta bị đánh

Thể thaoThứ Ba, 12/12/2017 07:30:00 +07:00

Gần 20 người dính dáng tới vụ ẩu đả sau trận đại chiến MU vs Man City, trong đó có Jose Mourinho, Ederson Morales, Romelu Lukaku cùng nhiều cái tên nổi tiếng khác.

Đại chiến thành Manchester không kết thúc, ngay cả khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cuộc ẩu đả sau trận đã diễn ra trong đường hầm phòng thay đồ giữa ban huấn luyện và cầu thủ hai đội khiến một số người liên quan bị thương.

Theo phản ánh của The Guardian, sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Old Trafford, các cầu thủ Manchester City đã tổ chức màn ăn mừng ngay trong phòng thay đồ khi mở cửa, hò hét và bật nhạc. Jose Mourinho yêu cầu các cầu thủ đội khách tôn trọng Manchester United và tại đây, mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và thủ thành Ederson (Man City) nổ ra.

mou

 Jose Mourinho có liên quan đến vụ ẩu đả sau trận derby Manchester. (Ảnh: EMPICS Sport)

Chứng kiến Ederson câu giờ trong những phút cuối ở trận derby thành Manchester, Mourinho nổi giận: "Nên học cách tôn trọng người khác đi. Mày nghĩ mày là ai?".

Kết quả, Mourinho trở thành nạn nhân của màn hỗn chiến khi bị ném chai sữa vào người. Cựu HLV Chelsea thoát được khỏi nhóm cầu thủ Man City, trước khi đến thẳng phòng trọng tài và phàn nàn với Michael Oliver - người bỏ qua tình huống thổi phạt đền cho Man Utd khi Ander Herrera ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Nicolas Otamendi.

Không chỉ Mourinho, nhiều cầu thủ cùng các thành viên trong ban huấn luyện hai đội cũng không giữ được sự bình tĩnh. Mikel Arteta - trợ lý của Pep Guardiola, rời sân với đôi mắt thâm tím cùng vết thương trên trán. Theo nhiều nguồn tin, Arteta đã bị đấm, hoặc bị ném chai nước vào mặt bởi một cầu thủ Man Utd (được cho là Romelu Lukaku). 

1787

 Mikel Arteta cố che giấu vết thương trên mặt. (Ảnh: Allan Bentley/Cavendish)

mouu 3
man city 4

 Một số cầu thủ Man City như Ederson, Kyle Walker ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà. (Ảnh: Getty Images)

Theo Daily Mail, tham gia vào vụ ẩu đả sau trận còn có Nicolas Otamendi, Fernandinho, Vincent Kompany bên phía Man City hay Antonio Valencia, Marcus Rashford, Ander Herrera, Axel Tuanzebe, Ander Herrera và Luke Shaw bên phía Man Utd. Va chạm giữa cầu thủ Man Utd và Man City còn nghiêm trọng hơn vụ ẩu đả "Pizzagate" nổi tiếng (giữa Man Utd và Arsenal trong đường hầm). 

Các cầu thủ Man Utd cho rằng Man City đã hành xử như thể vô địch Ngoại hạng Anh. "Họ là đội chơi hay hơn, nhưng họ nên có thái độ tốt hơn".

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu hai đội bóng giải trình về vụ ẩu đả để làm căn cứ cho cuộc điều tra. Cách đây hơn 1 năm, các cầu thủ Man City cũng ẩu đả với đồng nghiệp bên phía Chelsea ngay trên sân Etihad sau trận và cả hai đội phải chịu án phạt nguội từ FA sau đó không lâu.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn