Hỗn chiến kinh hoàng trong quán Karaoke: Xác định nguyên nhân ban đầu

Pháp luậtThứ Sáu, 26/12/2014 07:40:00 +07:00

Công an TP Vinh xác định nguyên nhân ban đầu vụ hỗn chiến kinh hoàng tai quán Karaoke.

(VTC News) – Công an TP Vinh xác định nguyên nhân ban đầu vụ hỗn chiến kinh hoàng tại quán Karaoke.

Thông tin trên được Thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết. Đối tượng Trần Văn Đức (SN 1974 - Trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) là kẻ trực tiếp nổ súng cũng đã bị bắt và đang bị tạm giam.

Đồng thời khẩu súng gây án cũng được xác định là loại bắn đạn cao su.

Nguyên nhân ban đầu về vụ nổ súng được xác định do mâu thuẫn tiền nợ, cãi vã tại cuộc nhậu.


Video nổ súng hỗn chiến trong đêm

Cũng từ nguồn tin trên cho biết, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1979 - Trú tại xã Nghi Đức, TP Vinh) đi ăn Noel tại quán Café – Karaoke trong xã. Tại đây, anh Thành đã gặp hai anh em Trần Văn Đức và Trần Văn Minh (SN 1982) cũng là khách mời dự tiệc.

Trước đó anh Thành đã cầm cố chiếc điện thoại ở tiệm cầm đồ của Đức, số tiền vay là 2 triệu đồng nhưng chưa trả. Khi hai bên gặp mặt, Đức nhắc lại món nợ 2 triệu này trước đám đông.

Bực tức vì bị “chủ nợ” không tế nhị, anh Thành đã túm cổ áo Đức dọa đánh, Đức gằn giọng “mày không bỏ cổ áo tao ra tao bắn chết”. Thấy vậy, Minh em trai của Đức và bạn bè của Thành đã vào can ngăn. Tuy nhiên, anh Thành vẫn không kiềm chế và tiếp tục gây sự.

Hỗn chiến kinh hoàng trong quán Karaoke: Công an xác định nguyên nhân ban đầu
Nạn nhân Thành điều trị tại bệnh viện 

Sau đó Đức gọi anh Thành ra nơi khác “nói chuyện”, khi chỉ có 2 người, Đức rút khẩu súng loại bắn đạn cao su bắn liên tiếp 3 phát vào tay và bụng anh Thành khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Gây án xong, Đức bỏ chạy khỏi hiện trường, em trai Đức bị những người khác đánh chấn thương sọ não.

Tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Đối tượng Đức cũng bị bắt ngay trong đêm. Hiện khẩu súng mà Đức gây án cơ quan điều tra đang tích cực truy tìm.

Được biết, Đức từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, Trần Văn Minh chưa có tiền án nhưng được xác định là người nghiện ma túy.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn