Hỗn chiến kinh hoàng giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 02/12/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn với Hải và được người dân can ngăn kịp thời nên Bình bỏ đi, tuy nhiên ít phút sau Bình quay lại gây gổ và bị Hải đâm chết.

(VTC News) - Mâu thuẫn với Hải và được người dân can ngăn kịp thời nên Bình bỏ đi, tuy nhiên ít phút sau Bình quay lại gây gổ và bị Hải đâm chết.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chiều 1/12, tại con hẻm nằm trên đường Nguyễn Văn Quá (thuộc tổ 4, KP.1, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM). Nạn nhân tử vong là anh Phạm Việt Nam Hòa Bình (43 tuổi, người địa phương).

TP.HCM, hỗn chiến, án mạng, nhậu, dao Thái Lan, công an, bắt giữ, điều tra
Hiện trường vụ án mạng khiến một người chết
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h, Bình, Hải và 2 người bạn khác có tổ chức ăn nhậu ở phía trước nhà Hải (số 37/19A, tổ 4, KP.1, P. Đông Hưng Thuận). Nhập cuộc được gần 1 giờ thì Bình bỏ đi ra hướng đường Nguyễn Văn Quá. Riêng nhóm bạn 3 người tiếp tục uống được một ít thời gian rồi tàn cuộc nhậu.

Khoảng 17h, tại khu vực nhà của Hải ở, Hải có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với hàng xóm. Trong lúc nóng giận Hải đã đập phá một số đồ đạc trong gia đình.

Đúng lúc đó, Bình đang trong tình trạng đã ngà ngà men chạy xe máy từ ngoài đường Nguyễn Văn Quá ngang qua nhà Hải. Gặp lúc Hải đang đập phá nên Bình dừng lại để hỏi chuyện.

Tại đây, Bình và Hải đã xảy ra cự cãi và đến đấm đá nhau. May mắn lúc này nhiều người dân đã đến can ngăn kịp thời. Bình tiếp tục bỏ đi ra hướng đường Nguyễn Văn Quá, còn Hải vào nhà.
TP.HCM, hỗn chiến, án mạng, nhậu, dao Thái Lan, công an, bắt giữ, điều tra
Lực lượng chức năng tạm giữ một số tang vật liên quan đến vụ án  
Trong lúc mọi người chưa kịp vui mừng vì vừa mới thu xếp ổn thỏa mâu thuẫn giữa hai bên thì bất ngờ Bình chạy bộ từ ngoài đường vào phía trước nhà Hải để gây gổ.

Lúc này, Hải cũng lao ra để đấu khẩu. Cuộc đôi co qua lại rất gay gắt, đỉnh điểm Bình và Hải cầm hung khí ra giữa đường để giải quyết mâu thuẫn.

Thấy vậy, nhiều người dân tri hô nhau đến can ngăn, song trước thái độ quá hung hăng của hai bên khiến nhiều người khiếp sợ phải tránh ra xa.

Cuộc hỗn chiến xảy ra quyết liệt. Trong lúc vật lộn, Hải đã dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát lên người Bình, trong đó có một nhát trúng tim khiến Bình bị thương nặng.

Mặc dù nạn nhân được chuyển đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, song do trúng chỗ hiểm lại mất nhiều máu nên Bình đã tử vong trên đường đến bệnh viện 175.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ án mạng.

Vụ việc đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín để xem.

Đến hơn 19h cùng ngày, hiện trường vụ án mạng được lực lượng chức năng xử lý xong. Nghi can Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ, di lý về trụ sở công an P, Đông Hưng Thuận để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn