Hơn 700 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị đục thủy tinh thể sẽ được mổ mắt miễn phí

Sức khỏeThứ Bảy, 21/09/2019 09:06:00 +07:00

Bệnh viện Mắt TP.Hồ Chí Minh đồng hành cùng Quỹ từ thiện “V.Rohto- Rạng ngời đôi mắt Việt Nam” sẽ mổ mắt miễn phí cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước có hoàn cảnh khó khăn bị đục thủy tinh thể.

Quỹ từ thiện được thành lập với mục đích chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực như thăm khám và mổ mắt miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ thị lực.

Dự kiến trong năm 2019, Quỹ từ thiện V.Rohto sẽ tài trợ mổ mắt cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau.

Hon 700 benh nhan co hoan canh kho khan, bi duc thuy tinh the se duoc mo mat mien phi hinh anh 1

Bà Võ Thị Chinh Nga – Phó giám đốc Bệnh viện mắt TP.HCM và đại diện Quỹ từ thiện “Rạng Ngời Đôi Mắt Việt Nam" 

Với hơn 14 năm đồng hành và phát triển, V.Rohto đã kết hợp với các bác sĩ đến từ các bệnh viện Mắt uy tín trên cả nước để thăm khám, chữa miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn và cung cấp các hoạt động khám mắt cộng đồng, khám mắt học đường trên khắp đất nước.

Trong tương lai, V.Rohto sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động cải thiện sức khỏe thị lực cho cộng đồng để mọi người có nhiều cơ hội thăm khám, chăm sóc mắt, nhất là các bệnh nhân ở vùng sâu vùng xa trên cả nước có thêm cơ hội để duy trì đôi mắt khỏe mạnh.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn