Hơn 70% căn hộ tòa đầu tiên tại Mipec City View đã được mua ngay trong lễ ra mắt

Bất động sảnThứ Hai, 09/04/2018 11:01:00 +07:00

Ngày 8/4/2018, lễ ra mắt dự án Mipec City View (Hà Đông – Hà Nội) do Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội làm Chủ đầu tư đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa, quận Hà Đông, thu hút hơn 500 khách hàng tham dự.

Đây là sự kiện mang tính đột phá của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đầu 2018, chính thức mở đầu xu hướng chung cư phân khúc đại chúng chất lượng cao.

Mipec City View được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC) – một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, từng ghi dấu ấn trên thị trường qua rất nhiều các dự án, công trình chất lượng cao như Mipec Riverside, Mipec Tower, Mipec 183, Citadines Bayfront Nha Trang. Với dự án Mipec City View, đại diện Chủ đầu tư, ông Dư Cao Sơn, Tổng Giám đốc MIPEC khẳng định, Mipec City View chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người dân, đặc biệt là bộ phận người dân có thu nhập trung bình về một khu đô thị chất lượng, thân thiện với mức giá hợp lý.

1-10242510

Ảnh phối cảnh minh họa dự án Mipec City View 

Đến tham dự lễ ra mắt, ngoài Chủ đầu tư MIPEC cùng đông đảo khách hàng từ khắp mọi miền đất nước, còn có sự xuất hiện của đại diện các đối tác uy tín tham gia triển khai dự án như: Đơn vị tư vấn thiết kế - Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC), nhà thầu thi công các dự án chất lượng cao – Công ty Cổ phần CDC Hà Nội; đơn vị giám sát thi công quốc tế Apave, tập đoàn Artelia – tập đoàn lớn nhất của Pháp về quản lý bất động sản chịu trách nhiệm quản lý toàn dự án Mipec City View.

Sự kiện ra mắt Mipec City View đã tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng cho tất cả các khách hàng tham dự. Đặc biệt, thông qua hiệu ứng của công nghệ trình chiếu LED, các khách hàng đã được hòa mình vào không gian đa chiều của thành phố trẻ năng động Mipec City View. Qua đó, khách hàng được trải nghiệm và cảm nhận rõ hơn về không gian sống thân thiện, năng động, hiện đại của cộng đồng cư dân trẻ mà Mipec City View muốn hướng đến.

Bên cạnh đó, những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, mãn nhãn, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn khi khai thác tối đa hiệu ứng của công nghệ màn chiếu LED kết hợp tương tác với các điệu múa, các ca khúc tươi vui, thể hiện cho tinh thần phóng khoáng, tràn đầy sức trẻ như chính mong muốn của chủ đầu tư khi tạo dựng khu đô thị này.

2-1024417

 Mở màn là tiết mục nhảy sôi động của vũ đoàn Camelia

3-3-10245810 4

Ca sĩ Bảo Trâm thể hiện các ca khúc trẻ trung, tươi vui 

Rất nhiều khách hàng tham dự lễ ra mắt Mipec City View đều chia sẻ cảm xúc hào hứng, phấn khởi và đầy nhiệt huyết, như được tiếp lửa cho bước khởi đầu xây dựng cuộc sống gia đình mới.

4-4-1025306 5

Khách hàng ngồi kín hội trường 

Mipec City View là tổ hợp nhà ở bao gồm 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu nhà liền kề thấp tầng liên hoàn. Đây là dự án chung cư phân khúc đại chúng “hiếm hoi” nằm ngay nội đô, thuộc phường Kiến Hưng, tiếp giáp KĐT Xa La, tạo thành trung tâm phát triển sôi động bậc nhất của quận Hà Đông.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa: Gần đường Nguyễn Xiển – Xa La, đường Vành đai 3, đường 70, với hệ thống tiện ích cộng đồng vệ tinh về y tế, giáo dục… có quy mô quốc gia: Bệnh viện quân y 103, Viện Bỏng quốc gia…, Đại Học An ninh, Đại Học Kiến trúc, Đại học Ngoại Ngữ, ĐH KHXH&NV, ĐH KH Tự nhiên. Các tiện ích cộng đồng sẵn có của khu vực đã giúp Mipec City View Hà Đông trở thành một quần thể sinh sống tiện nghi, đa năng và đầy đủ.

Bên cạnh tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu bao gồm đường dạo bộ, phòng Gym, spa, khu thương mại và dịch vụ, siêu thị mini, bãi đỗ xe… cũng chiếm diện tích lớn, do mật độ xây dựng thấp (35,83%). Mỗi sàn chung cư chỉ có 10 căn hộ, mật độ dân cư/thang máy thấp, giúp cư dân thoải mái sử dụng các tiện ích chung mà không gặp bất cứ áp lực nào về sự đông đúc.

5-5-1025469 6

Phối cảnh minh họa dự án Mipec City View 

Các căn hộ tại Mipec City View có diện tích đa dạng từ 50,9m2 – 54,1m2 – 68,9 m2, được bố trí từ 1,5 đến 2 phòng ngủ, logia khoáng đạt, 80% căn hộ đều là căn góc giúp ngôi nhà có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên từ ngoài trời.

6-6-1026028 7

Người trúng giải nhất là chị Nguyễn Diệu Thơ (Hà Nội) 

Chị Nguyễn Diệu Thơ – khách hàng đã có giao dịch mua nhà thành công, phấn khởi chia sẻ: “Gia đình tôi đã tìm hiểu về dự án Mipec City View từ lâu và đợi chờ lễ ra mắt của dự án, vì thời nay tìm được căn hộ vừa tiền mà chất lượng cao như Mipec City View thì chẳng khác gì “đãi cát tìm vàng” vậy. Ngoài ra, ở Mipec City View cũng tiện đường vợ chồng tôi đi làm, nên tôi phải tranh thủ mua ngay một căn hộ. May mắn hơn nữa là chúng tôi còn trúng giải Tivi Smart - Samsung 55 inch. Tôi thấy rất yên tâm vì cuộc sống tương lai của vợ chồng đã ổn định được bước đầu”.

Theo khảo sát của phóng viên và chia sẻ của nhân viên sàn bất động sản, Mipec City View là dự án chung cư chất lượng cao giá bình dân, phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận dân cư, tốc độ bán hàng nhanh hơn dự kiến, dự báo thời gian tới sẽ trong tình trạng khan hiếm, không đáp ứng đủ nhu cầu mua nhà của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006350

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty cổ phần tập đoàn Danko

Công ty cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh

Công ty cổ phần bất động sản Warmhouse

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn