Hơn 40 giờ, đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng nhận hơn 2.000 cuộc gọi, tin nhắn

Thời sựChủ Nhật, 21/02/2016 08:36:00 +07:00

Sau hơn 40 giờ Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng công bố số điện thoại để người dân tiện tiếp xúc, hơn 1.200 cuộc gọi và 800 tin nhắn đã được ghi nhận.

(VTC News) – Sau hơn 40 giờ Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng công bố số điện thoại để người dân tiện tiếp xúc, hơn 1.200 cuộc gọi và 800 tin nhắn đã được ghi nhận. 
Theo tìm hiểu của PV VTC News, từ ngày 19/2 đến 16h chiều 21/2 đã có hơn 2.000 cuộc gọi và tin nhắn đến đường dây nóng của bí thư Thành ủy Đinh La  Thăng. 
Bí thư Đinh La Thăng công bố đường dây nóng 24/7 để tiếp nhận phản ánh của nhân dân
Trong số đó, người dân chủ yếu phản ánh về các vấn đề như giao thông, ngập nước và ô nhiễm về môi trường tại TP.HCM, đồng thời có một số phản ánh trình bày về việc tố cáo khiếu nại, cải cách hành chính và an ninh tại khu vực.
Được biết, Văn phòng Thành ủy TP.HCM cũng đã tổng hợp các ý kiến để báo cáo cho Bí thư thành ủy Đinh La Thăng và chuyển các khiếu nại đến cơ quan chức năng có liên quan để tìm hiểu xem xét, xử lý theo phản ánh của người dân.
Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cũng vừa chỉ đạo các bộ phận liên quan chuẩn bị thành lập số điện thoại nóng để doanh nghiệp, nhà đầu tư, người dân... có thể phản ảnh những vấn đề bức xúc cũng như đề xuất, hiến kế, đóng góp cho công tác chỉ đạo, điều hành của UBND TP HCM được hiệu quả hơn. Dự kiến đầu tuần sau số điện thoại này sẽ được công bố.

Video: Bí thư thành ủy Đinh La Thăng làm việc với công an TP.HCM


Thanh Hải - Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn