Hơn 4 tỷ đồng ủng hộ chương trình 'Đến với Trường Sa thân yêu năm 2015'

Thời sựThứ Năm, 23/04/2015 07:31:00 +07:00

Sáng 22/4/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa

(VTC News) - Sáng 22/4/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa). 

Sáng 22/4/2015, trong buổi lễ diễn ra tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh 2015 là năm có nhiều ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước. Vì vậy, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức Chương trình “Đến với Trường Sa thân yêu năm 2015”.

Trường Sa
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp nhận tiền ủng hộ của các doanh nghiệp thuộc Bộ ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa 

Theo Thứ trưởng, “Đến với Trường Sa thân yêu năm 2015” có rất nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: Tổ chức Triển lãm “Trường Sa, DK1 – Xây dựng và phát triển” tại đảo Song Tử Tây; Trao tặng bộ bản đồ gốm khẳng định chủ quyền biển đảo tại đảo Trường Sa Lớn; Thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Với khẩu hiệu “Bộ Thông tin và Truyền thông hướng về biển đảo thân yêu”, Ban cán sự Đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Có nhiều hình thức quyên góp như: Phát động quyên góp tối thiểu một ngày lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ; Huy động đóng góp của một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về chủ quyền biển đảo,....

Theo thống kê sơ bộ, đến thời điểm này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã nhận được 4,1 tỷ đồng tiền ủng hộ của các đơn vị, cá nhân dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn