Hơn 300 học viên cai nghiện bỏ trốn hướng về trung tâm Hải Phòng

Thời sựChủ Nhật, 14/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 300 học viên cùng nhau bỏ trốn khỏi Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội Hải Phòng và “hành quân” dọc quốc lộ 10 hướng về trung tâm TP Hải Phòng.

(VTC News) - Hơn 300 học viên cùng nhau bỏ trốn khỏi Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội Hải Phòng và “hành quân” dọc quốc lộ 10 hướng về Trung tâm TP Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều nay (14/9), tại Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội Gia Minh (Trung tâm Gia Minh - Thủy Nguyên, Hải Phòng), khoảng 300 học viên tụ tập thành đoàn bỏ trốn ra ngoài và “hành quân” dọc tuyến quốc lộ 10 hướng về trung tâm huyện Thủy Nguyên, bất chấp sự ngăn cản của lực lượng bảo vệ Trung tâm Gia Minh.
Trung tâm Gia Minh, cai nghiện, Hải Phòng, học viên bỏ trốn
Hàng trăm học viên đã bỏ trốn "hành quân" dọc Quốc lộ 10 

Theo người dân địa phương, sau khi nhận được thông báo về vụ việc, nhiều cửa hàng kinh doanh hai bên đường có học viên đi qua đã nhanh chóng thu dọn hàng hóa, đóng cửa đề phòng các học viên có hành động quá khích và một số đối tượng xấu lợi dụng để trộm cắp, đập phá. Tuy nhiên, dọc tuyến đường đi, chưa xảy ra vụ việc đáng tiếc nào.
Trung tâm Gia Minh, cai nghiện, Hải Phòng, học viên bỏ trốn
Hàng loạt cửa hàng ven đường đã phải đóng cửa đề phòng tình huống xấu xảy ra 

Đến khoảng 18h cùng ngày, nhóm học viên này đã về đến trung tâm huyện Thủy Nguyên và chia thành nhiều nhóm nhỏ, để về Trung tâm thành phố Hải Phòng.

Sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng của TP Hải Phòng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp với Trung tâm để ổn định tình hình an ninh trật tự, đồng thời đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường các học viên đi qua.

Trung tâm Gia Minh, cai nghiện, Hải Phòng, học viên bỏ trốn
Lực lượng chức năng áp sát đoàn học viên, đảm bảo an ninh trật tự và kiểm soát tình hình 

Đến 19h cùng ngày, các học viên đã đi đến cầu Bính, hướng về Hải Phòng, lực lượng chức năng đang áp sát để kiểm soát tình hình. Trên đường, một số học viên đã nhờ người đi đường chở về nhà hoặc gọi người thân tới đưa về.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn