Hơn 20.000 fan Paris cuồng nhiệt nhảy Gangnam Style

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/11/2012 01:11:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 20.000 người hâm mộ tại Trocadéro, Paris đã cùng tập trung và nhảy nhót theo vũ điệu Gangnam Style, tạo nên một cảnh tượng hiếm có tại đây.

(VTC News) – Hơn 20.000 người hâm mộ tại Trocadéro, Paris đã cùng tập trung và nhảy nhót theo vũ điệu Gangnam Style, tạo nên một cảnh tượng hiếm có tại đây.

Sau khi “đổ bộ” xuống Nam Mĩ, châu Á, châu Úc, "cơn bã"o Gangnam Style lại tiếp tục chuyển hướng sang Pháp trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Âu của nghệ sĩ 37 tuổi PSY.

Ngày hôm qua, PSY đã có mặt tại Trocadéro – một quân nằm bên bờ sông Seine, hơn 20.000 fan đã tập trung tại đây để chào đón nghệ sĩ Hàn Quốc tạo nên một cảnh tượng dường như chỉ có ở trong phim.

 
Khi PSY xuất hiện, đám đông hò hét dữ dội, huy động toàn bộ các thiết bị điện tử có trong tay để quay phim, chụp ảnh. Khi nhạc bắt đầu nổi lên, tất cả cùng lắc lư, nhảy nhót theo giai điệu Gangnam Style. Buổi biểu diễn ngoài trời này được tổ chức bởi Đài phát thanh Pháp NRJ.



Ngay sau đó, PSY đã có cuộc gặp gỡ với báo giới Pháp, anh cũng trở thành khách mời trong chương trình truyền hình Le grand journal của Đài truyền hình Pháp.

Cũng trong khuôn khổ chuyến lưu diễn, ngày mai 7/11, PSY sẽ tới Anh, tham gia buổi nói chuyện tại đại học Oxford, gặp gỡ báo chí Anh và làm khách mời của BBC. Ngày 11/11, PSY sẽ tham gia lễ trao giải MTV EMA tại Frankfurt, Germany.
 
Bận rộn với chuyến lưu diễn, dường như PSY không mảy may quan tâm đến tin đồn đang khiến dư luận quê nhà xôn xao nhiều ngày nay. Một tờ báo Trung Quốc đưa tin, PSY phản bội vợ và chạy theo nữ ca sĩ trẻ Yoona của nhóm SNSD, tin đồn này đã khiến dư luận Hàn Quốc phản ứng dữ dội.

Ngày 5/11, công ty giải trí SM – cơ quan quản lý của Yoona lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm và không đáng lưu tâm.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn