Hơn 2.000 học sinh tham dự cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2014

Giáo dụcThứ Bảy, 11/10/2014 04:39:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 11/10/2014,Vinschool đã đón chào hơn 2.000 học sinh giỏi tiếng Anh tham gia đồng thời chính thức khai mạc Cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2014.

(VTC News) - Là một trong ba địa điểm được chọn tổ chức cuộc thi Vô địch TOEFL Primary và Vô địch TOEFL Junior 2014 tại Hà Nội, sáng ngày 11/10/2014, Vinschool đã đón chào hơn 2.000 học sinh giỏi tiếng Anh tham gia đồng thời chính thức khai mạc Cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2014 khu vực Đông Nam và Tây Hà Nội.


Vô địch TOEFL Primary và Vô địch TOEFL Junior 2014 tại Hà Nội là hai Cuộc thi uy tín, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và được Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) chứng thực, có giá trị toàn cầu. 
Với quan điểm cấp tiến trong việc giảng dạy tiếng Anh tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, Trường PTLC Vinschool là một trong ba địa điểm được chọn tổ chức cuộc thi Vô địch TOEFL Primary và Vô địch TOEFL Junior 2014 tại Hà Nội.
Các em học sinh tự tin, rạng rỡ trong ngày khai mạc và cũng là buổi thi đầu tiên.. 

Gương mặt đầy tự tin của một thí sinh đến từ trường PTLC Vinschool. 
Hành trình TOEFL Primary Challenge 2014 đã diễn ra tại 11 tỉnh thành với gần 18.700 thí sinh đến từ 690 trường tiểu học trên cả nước, do IIG Việt Nam – Đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam tổ chức.
Tâm trạng hồi hộp của các “thí sinh nhí” khi bắt đầu bước vào cuộc thi. 

Thử thách tại cuộc thi sẽ là nền tảng thuận lợi để các em chinh phục TOEFL iBT và định hướng du học tương lai. 

Giám thị hướng dẫn, giải đáp tận tình cho các em sau khi phát đề thi. 
Cùng việc đăng cai địa điểm tổ chức hai Cuộc thi TOEFL quy mô quốc tế, Vinschool tiếp tục khẳng định quyết tâm tạo nên môi trường giảng dạy tiếng Anh hiện đại, giúp học sinh làm quen với các tiêu chuẩn đánh giá tiếng Anh thế giới, trang bị cho các em sự tự tin khi tiếp xúc với môi trường quốc tế.
Hệ thống cơ sở vật chất của Vinschool là một trong những yếu tố được đánh giá cao, giúp cho các em học sinh được dự thi thoải mái. 
Với mục tiêu “trao tấm hộ chiếu toàn cầu” cho học sinh, Trường PTLC Vinschool đã dành 20% thời lượng chính khóa cho Tiếng Anh và đầu tư xây dựng một đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Vinschool cũng tiên phong áp dụng phân chia lớp tiếng Anh theo trình độ nhằm tối đa hóa hiệu quả dạy và học. 

Bên cạnh đó, trường cũng chủ động liên kết với các tổ chức giáo dục tiếng Anh uy tín thế giới như Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge nhằm hỗ trợ học sinh có thể đạt trình độ Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, đủ khả năng theo học tại các trường đại học trên thế giới.
Ban tổ chức cuộc thi TOEFL Primary trong lễ khai mạc. 
Với quan điểm dạy và học tiếng Anh cấp tiến, chương trình giáo dục chọn lọc, kết hợp với đội ngũ giáo viên tinh hoa, được hỗ trợ tối đa bởi nền tảng cơ sở vật chất chất lượng,Vinschool đã và đang trở thành một trong những nhà trường có chương trình giáo dục tiếng Anh vượt trội, một điểm nhấn mới mẻ trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn