BoniVein – Giải pháp vàng hiệu quả giúp đẩy lui suy giãn tĩnh mạch

Sức khỏeThứ Ba, 15/01/2019 15:39:00 +07:00
(VTC News) -

Tưởng rằng cả đời chân sẽ không đi lại được bình thường vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch nhưng bất ngờ thay từ ngày sử dụng BoniVein mọi việc đã khác.

Tưởng rằng cả đời chân sẽ không đi lại được bình thường vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch nhưng bất ngờ thay từ ngày sử dụng BoniVein chú Trần Tuấn, 63 tuổi ở  đội 10, xóm 2, xã Đào Đặng, huyện Trung Nghĩa, TP Hưng Yên không những chân đã khỏe mạnh mà tinh thần còn vui tươi lên trông thấy, tất cả là nhờ bệnh tật đã được đẩy lui.

BoniVein – Giải pháp vàng hiệu quả giúp đẩy lui suy giãn tĩnh mạch - 1

 

Thoát khỏi cảnh chân đau nhức tới mất ngủ nhờ BoniVein

Nhớ lại những ngày tháng còn chìm trong những cơn đau nhức chân vì không tìm ra được tên bệnh, chú Tuấn mệt mỏi nói: “Đi đâu khám, bác sĩ cũng chỉ bảo bị bệnh khớp thôi cháu ạ nhưng mà uống thuốc khớp nó có đỡ cho đâu. Lúc nào chân cũng đau, có khi đau âm ỉ, có khi đau tới không đi lại được. Đau mà bản thân chú không biết là ở xương hay cơ, lúc râm ran như kiến bò, lúc lại tê tê bì bì khó tả lắm. Đêm về ngủ chú còn bị chuột rút nó hành tới mất cả giấc ngủ, mười tối bị cả mười, vợ con chú đều phải thay nhau liên tục xức dầu xoa bóp, nâng lên hạ xuống nhưng cũng chẳng đỡ. Đã thế chân còn phù lên to tướng như chân voi, sợ lắm”.

Tình trạng này cứ kéo dài liên tục nhiều năm trời mà chú Tuấn vẫn không tìm ra lối thoát dù đã đi hết bệnh viện từ địa phương tới cả trung ương. Chú Tuấn nhớ lại: “Mãi cho tới lần đi khám tổng quan ở bệnh viện Bạch Mai theo chế độ thẻ thương binh, gặp được vị bác sĩ người miền trong giọng hơi khó nghe, sau khi thăm khám xong bác sĩ có nói khả năng cao chú bị suy giãn tĩnh mạch, yêu cầu làm thêm siêu âm rồi xét nghiệm gì đó nữa. Nhưng lúc đó chú quá chán việc chữa trị chân đau rồi nên không để ý mà đi về ngay. Về tới nhà rồi, chú vẫn hối hận mãi là tại sao không hỏi kỹ càng. Nhưng cũng thật may mắn cháu ạ, trời xui đất khiến thế nào chú lại xem được chương trình bác sĩ tư vấn trên ti vi, nói về bệnh suy giãn tĩnh mạch, thôi rồi, triệu chứng thì đúng y chang của chú. Thấy bác sĩ có giới thiệu sản phẩm BoniVein rất hiệu quả nên chú cũng nghe theo mua về dùng đã rồi có gì tính tiếp”.

Nhắc tới BoniVein, chú Tuấn nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hẳn: “Chú uống ngày 6 viên chia 2 lần, công nhận rất tốt, sau 2 lọ mà chú đã thấy tác dụng rồi, phù ở chân đã rút bớt, chân cũng đỡ đau nhức. Chú dùng đều liên tục, không quên không bỏ ngày nào, triệu chứng chuột rút ban đầu vẫn bị nhưng thời gian ngắn hơn, tần xuất thưa dần, không bị đau quá mức nữa. Chú dùng thêm  được tầm 4 lọ BoniVein thì không còn bị chuột rút, chân rút hẳn sưng phù, hết cả tê bì, đau nhức, chú đi lại, vận động bình thường, sung sướng, hạnh phúc không còn gì bằng cháu ạ”.

Tĩnh mạch co nhỏ lại cũng nhờ BoniVein

Như chợt nhớ ra điều gì đó, chú Tuấn “À” lên một tiếng rồi phấn khởi kể tiếp: “Bị bệnh này tĩnh mạch nổi to lắm, to như ngón tay, xanh lè ở bắp chân, còn ở tay thì có từng mảng da tím hồng sau đó chuyển sang thâm tím nữa. Ấy vậy mà dùng BoniVein xong, chúng cũng mất luôn, chân tay còn trắng trẻo đẹp ra nữa cơ”.

“Nhớ hồi ngày xưa không biết có phải dùng thuốc khớp nhiều quá không mà bụng chú cứ quặn lên vì đau dạ dày. Đi ngoài thường xuyên bị táo bón, rớm máu, búi trĩ hậu môn nở ra như một bông hoa, khổ lắm cháu ạ. Vậy mà dùng BoniVein cũng đỡ nhiều lắm, hết táo bón, chảy máu, đi vệ sinh không thấy bông hoa nở ra nữa rồi. Chú giới thiệu cho nhiều người lắm, BoniVein tốt thế, giới thiệu với mọi người là làm phúc đó cháu”.

Nguồn gốc, xuất xứ của BoniVein

BoniVein là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada và Mỹ, là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của WHO, Bộ y tế Canada và cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.  Đây là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Tại Việt Nam, BoniVein được phân phối bởi công ty Botania, đây là 1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất hiện nay.  Năm 2018, Công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng “TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng” do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Thành phần, công dụng của BoniVein

Nguyên nhân gây nên bệnh trĩ là do suy giãn tĩnh mạch ở vùng hậu môn, trực tràng vì thế BoniVein có hiệu quả với cả những người bị bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch. BoniVein có thành phần là sự kết hợp 100% thiên nhiên như hạt dẻ ngựa, rutin, diosmin, hesperidin,  lý chua đen, hạt nho, vỏ thông, bạch quả, cây chổi đậu… Vì thế BoniVein có công dụng:

-  Giúp tăng sức bền tĩnh mạch, giảm phồng tĩnh mạch, giảm đau chân, nặng chân, tê bì chân, giảm sưng phù chân.

- Giúp phòng ngừa bệnh trĩ, giảm các triệu chứng của bệnh trĩ ( chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa,…) và giảm biến chứng của bệnh trĩ ( sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…)

BoniVein – Giải pháp vàng hiệu quả giúp đẩy lui suy giãn tĩnh mạch - 2

 

>>> Chấm dứt mọi đau đớn vì bệnh trĩ nhờ BoniVein TẠI ĐÂY

Cách sử dụng và liều dùng sản phẩm BoniVein:

Để sản phẩm BoniVein phát huy được hiệu quả nhất, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng, liệu trình cụ thể như sau:

Ngày uống 4-6 viên, chia 2 lần, liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng.

BoniVein có giá bao nhiêu?

BoniVein có dạng đóng gói viên nang, 1 lọ 30 viên, dạng uống được bán với giá niêm yết là 230.000 VNĐ/ 1 lọ.

BoniVein có tốt không?

Hiệu quả của BoniVein không chỉ được khẳng định qua hiệu quả của những bệnh nhân sử dụng như trường hợp chú Phú mà còn được các chuyên gia đánh giá cao khi liên tục nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 và 2018 – đây là giải thưởng thường niên do PGS.Ts Trần Đáng, chủ tịch hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

BoniVein – Giải pháp vàng hiệu quả giúp đẩy lui suy giãn tĩnh mạch - 3

 

BoniVein bán ở đâu?

BoniVein được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc gần nơi quý khách ở nhất có bán sản phẩm này. Hoặc gửi BoniVein về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh nếu quý khách có nhu cầu.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

https://botania.com.vn/

Đặng An(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn