Hơn 10.000 sinh viên nhảy vì người nghèo

Giáo dụcThứ Năm, 02/10/2014 03:16:00 +07:00

(VTC News) – Khoảng 10.000 sinh viên sẽ tham gia chương trình nhảy vận động để quyên góp tiền ủng hộ người nghèo.

(VTC News) – Khoảng 10.000 sinh viên sẽ tham gia chương trình nhảy vận động để quyên góp tiền ủng hộ người nghèo.

Sau thành công tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, chương trình Nhảy vì người nghèo sẽ đến với sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM vào 4/10.

Chương trình ý nghĩa này nhằm khuyến khích sinh viên, giới trẻ tập thể dục và năng lượng tiêu hao trong quá trình vận động.
Sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi vận động trong chương trình được tổ chức tại trường Đại học Tôn Đức Thắng ngày 25/9 
Năng lượng này sẽ được ban tổ chức quy đổi thành tiền giúp đỡ người nghèo. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, Năm thanh niên tình nguyện 2014 và chào tân sinh viên năm học 2014-2015.

Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ ngày càng được lan tỏa rộng rãi hơn, thu hút được sự tham gia ngày càng nhiều hơn không chỉ từ giới trẻ mà còn từ cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Từ đó, chương trình góp phần hỗ trợ thiết thực giúp cuộc sống hằng ngày của cộng đồng thêm tốt đẹp hơn, đặc biệt là những đồng bào có cuộc sống khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.
sinh viên

Sau hai chương trình đầu tiên, ban tổ chức cho biết đã có khoảng 10.000 người tham gia các trò chơi vận động và lượng tiền quy đổi từ năng lượng tiêu hao trong quá trình vận động để giúp người nghèo đã lên tới trên 100 triệu đồng.

Dự kiến có khoảng 6.000 sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM và các trường lân cận sẽ tham gia các trò chơi vận động của chương trình ý nghĩa này.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn