Hơn 1.000 sales hội tụ tại sự kiện kickoff Amazing Race - 'siêu' dự án của FLC tại Quảng Bình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 19/03/2018 16:37:00 +07:00

Số lượng sales tới tham dự sự kiện đông vượt dự kiến, các thông tin chuyên sâu dự án được truyền tải cùng nhiệt huyết Amazing Race được khởi động mạnh mẽ… là những dấu ấn nổi bật nhất tại sự kiện kickoff dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Sáng 17/3, sự kiện kickoff dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort với chủ đề Amazing Race được Tập đoàn FLC tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000 nhân viên kinh doanh đến từ 19 đại lý, đối tác trên toàn quốc. Sự góp mặt của đông đảo sales ghi nhận hiện tượng hiếm xảy ra đối với các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh.

01

 Ngày hội kickoff dự án FLC Quảng Bình với chủ đề Amazing Race

Khởi động tinh thần Amazing Race

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết, Amazing Race không chỉ là chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh mà còn nhằm khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các sales tham gia dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort – “siêu” dự án nghỉ dưỡng mới vừa được ra mắt đầu năm 2018.

“Đây cũng là dịp để Tập đoàn FLC chia sẻ thông tin và những cơ hội hợp tác hấp dẫn với hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư đến các đối tác, đại lý phân phối – người bạn đồng hành quan trọng của FLC trong các dự án bất động sản”, bà Mai chia sẻ.

02

Với sự tham dự của hàng nghìn sales, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2018 

Không khí khán phòng trở nên sôi nổi khi đại diện chủ đầu tư cung cấp thông tin chi tiết về FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Những thông tin quan trọng về quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, ý nghĩa và mục tiêu của dự án, chính sách bán hàng… đã từng bước khơi nhiệt và lan tỏa tinh thần “chiến binh” cho các sales.

03 3

 Không khí tràn đầy sự quyết tâm, hứa hẹn đem lại những thành công vang dội cho dự án

Đặc biệt, ngay sau phần giới thiệu thông tin dự án, toàn bộ quỹ hàng giai đoạn 1 của FLC Quảng Bình đã được các đơn vị đăng ký giữ chỗ. Hiện tượng đặc biệt này tiếp tục là minh chứng khẳng định sự tin tưởng của các đối tác từ Bắc vào Nam đối với các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu FLC.

Ấn tượng mạnh từ “siêu” dự án gần 2.000 ha

Lý giải về sức hấp dẫn đặc biệt của FLC Quang Binh Beach & Golf Resort đối với các sales, ông Trương Xuân Quý – Giám đốc dự án khẳng định, đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất của Tập đoàn FLC, đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn bậc nhất Việt Nam.

Với quy mô gần 2.000 ha trải dọc 16km đường bờ biển đẹp thuộc địa phận xã Hải Ninh, FLC Quảng Bình được ví như “ốc đảo xanh thanh bình” quy tụ đầy đủ hạng mục nghỉ dưỡng lớn và đẳng cấp như khách sạn, biệt thự, bungalow, nhà phố thương mại, khu đô thị FLC Lux City Quang Binh…

04 4

 Ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án giới thiệu về FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật tạo nên quy mô và tầm cỡ của “siêu” dự án này phải kể đến loạt tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đó là hệ thống liên hoàn sân golf 18 hố dạng links được thiết kế và lấy cảm hứng từ tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới Mission Hills (Trung Quốc); Cầu cảng và bến đỗ sang trọng dành cho những chiếc du thuyền xa hoa của giới thượng lưu; khu khách sạn mini Beach Huts rực rỡ và công viên cát trải dài trên bãi biển dành cho giới trẻ; Sở thú đêm Night Safari bí ẩn dành cho những du khách ưa khám phá…

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ góp phần hoàn thiện tứ giác phát triển du lịch do Quảng Bình thiết lập, bao gồm du lịch hang động, tâm linh, chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, trở thành điểm hẹn mới của du khách trong và ngoài nước, ông Trương Xuân Quý cho hay.

Nhận xét về dự án, anh Quang Huy - một chuyên viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ: “Dù đã từng phân phối rất nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, nhưng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là dự án đầu tiên hấp dẫn tôi ngay từ ngày đầu tìm hiểu.”

Theo anh Huy, Quảng Bình là địa phương có nhiều danh thắng và bãi biển đẹp hút khách nhưng lại thiếu các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chính vì thế anh Huy tin tưởng, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ là dự án hot nhất thị trường bất động sản Quảng Bình và khu vực miền Trung trong năm 2018. 

Đồng quan điểm với anh Huy, anh Lê Thắng, một sales đã từng phân phối thành công nhiều dự án của FLC dám chắc, “với những tiện ích đẳng cấp có một không hai, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ nhanh chóng được khách hàng đón nhận”.

05 5

 Nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư dành tặng các sales tiêu biểu và may mắn nhất

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà giá trị là các gói nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao của FLC đã được trao tặng, nhằm tiếp thêm động lực và tâm thế hứng khởi cho các sales trong cuộc đua đưa dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sớm cán đích.

Thông tin dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort:

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Hotline: 0986 660 766

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn