Hơn 1.000 người tham gia đường chạy 5km tại Dương Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 16/03/2017 08:00:00 +07:00

Tập đoàn Nam Cường phối hợp với UBND phường Dương Nội, quận Hà Đông tổ chức sự kiện Giải chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân 2017” tại Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Với đường chạy 5km, hơn 1000 người đã đăng ký tham gia. Đây là hoạt động thể thao cộng đồng ý nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Khu đô thị Dương Nội nhằm mục tiêu lan tỏa thông điệp vì một cuộc sống khỏe, lành mạnh và hạnh phúc.

Giải chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân 2017” do Tập đoàn Nam Cường phối hợp với cơ quan chính quyền phường Dương Nội tổ chức là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của thành phố Hà Nội thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 - 27/3/2017) và kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường.

nam cuong

 

Đây là lần đầu tiên một chương trình thể dục thể thao với bộ môn chạy có quy mô lớn được tổ chức tại Khu đô thị Dương Nội, góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân sống xanh, sống khỏe, khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần.

Tập đoàn Nam Cường định hướng xây dựng Dương Nội trở thành khu đô thị Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam và là một trong những khu đô thị xanh, hiện đại hàng đầu khu vực. Mật độ xây dựng tại khu đô thị chỉ chiếm khoảng 30%. Diện tích còn lại được dành cho việc xây dựng các công trình công cộng, khu vui chơi, công viên cây xanh, công trình hạ tầng xã hội

Những mảng xanh trong khu đô thị Dương Nội dần được hiện thực hóa với công viên Âm nhạc 6ha, công viên Thiên văn học với trái tim là hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha, những Khu vườn tuổi thơ tràn ngập sắc màu bên những khoảng sân rộng bao quanh lối dạo.

Với định hướng phát triển lấy khách hàng, cư dân - chủ nhân đích thực của khu đô thị là trung tâm, Tập đoàn Nam Cường đặc biệt quan tâm đến các giá trị sống nhân văn tại Khu đô thị Dương Nội. Ở Khu đô thị Dương Nội, bên cạnh đảm bảo không gian riêng tư thì không gian sinh hoạt cộng đồng được đặc biệt quan tâm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Tập đoàn Nam Cường ấp ủ mong muốn xây dựng một cộng đồng tri thức văn minh, hội nhập và đã hình thành nên các hoạt động văn hóa giao lưu tiêu biểu mang diện mạo mới, sức sống mới tại khu đô thị Dương Nội. Các hoạt động văn hóa tinh thần được thực hiện đã trở thành một nét văn hóa cộng đồng rất riêng tại khu đô thị Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam.

Nơi đây, cộng đồng cư dân mọi thế hệ được đắm mình tận hưởng không gian văn hóa lễ hội sôi động tại khu đô thị với những sự kiện Vui hội trăng rằm, Sắc màu tuổi thơ, Lễ hội halloween, các Phiên chợ The Sparks truyền thống chan hòa tình thân, thông qua các hoạt động găn kết mọi người xích lại gần nhau hơn, mở ra cơ hội sẻ chia yêu thương, nâng niu giá trị cuộc sống. Khu đô thị Dương Nội là một minh chứng sống động trong việc kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn đem lại sự gia tăng lợi ích bền vững cho cư dân.

Thông qua việc đồng tổ chức giải chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Tập đoàn Nam Cường thêm lần nữa khẳng định tâm thế của một Chủ đầu tư tận tâm vì cộng đồng. Đó là cam kết của một doanh nghiệp đặt lên hàng đầu sự phát triển toàn diện và lâu dài cho cuộc sống của người dân, từ môi trường sống đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

PV
Bình luận
vtcnews.vn