Hơn 1.000 con kiến làm tổ trong tai bé gái 12 tuổi

Thế giớiThứ Năm, 08/12/2016 19:08:00 +07:00

Điều kỳ lạ là dù có tơi hơn 1.000 con kiến làm tổ trong tai suốt một thời gian dài nhưng cô bé Shreya Darji ở Deesa, Gujarat, Ấn Độ lại không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Gia đình Darji phát hiện ra tình trạng này khi cô bé bắt đầu cảm thấy ù tai vào tháng 8/2015. Theo Daily Mail, trong lần đưa con gái tới bệnh viện để kiểm tra, cha mẹ Darji không khỏi sốc khi được các bác sĩ thông báo rằng có tới hơn 1.000 con kiến đang làm tổ trong tai con gái mình.

Các chuyên gia cho biết, họ đã thử đủ mọi cách để gắp bỏ số kiến trong tai cô bé nhưng kể cả khi tất cả số kiến chết được loại bỏ, bố mẹ cô bé cho biết mỗi ngày vẫn có khoảng 10 con kiến bò ra từ vành tai con gái mình.

Video: Hơn 1.000 con kiến làm tổ trong tai bé gái 12 tuổi

Sau nhiều lần tới bệnh viện kiểm tra và chữa trị, tính tới thời điểm hiện tại, các bác sĩ đã lấy ra khỏi tai của Darji tổng cộng hơn 1.000 con kiến nhưng câu trả lời cho nguyên nhân gây ra hiện tượng này vẫn là một ẩn số. 

Tiến sĩ Jawahar Talsania, bác sĩ tai, mũi, họng đến từ Gujarat, người điều trị cho Shreya cho biết, ông đã nội soi tai rất nhiều lần nhưng vẫn không thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong tai cô bé.

"Mặc dù nuôi sống hơn 1.000 con kiến, nhưng Shreya không hề bị lũ kiến cắn và màng nhĩ của cô bé cũng không hề có dấu hiệu bị tổn thương. Đây là trường hợp đầu tiên mà tôi gặp phải từ khi vào nghề", bác sĩ này cho hay. 

Ông cũng không tìm thấy bất cứ con kiến chúa nào bên trong mặc dù lũ kiến vẫn đang đẻ trứng và sinh sản bên trong tai cô bé mỗi ngày. "Đây là một vấn đề khiến chúng tôi phải đau đầu", ông cho biết.

30D82A2600000578-3430080-image-m-16_1454513215311

 Cô bé Shreya Darji 

Các chuyên gia vẫn chưa thể lý giải được làm thế nào mà hơn 1.000 con kiến này có thể di chuyển vào tại cô bé. Trong khi đó, gia đình Shreya cho biết họ đã thử đủ mọi cách từ các phương pháp truyền thống đến các hình thức tâm linh nhưng mọi chuyện vẫn không mấy khả quan.

Những tưởng mọi hi vọng đã kết thúc thì 6 tháng sau khi phát hiện ra căn bệnh lạ, lũ kiến trong tai Darji đột nhiên biến mất một cách bí ẩn.

Hiện tại cô bé đã quay trở lại cuộc sống bình thường và không còn phải sống trong nỗi lo từng đàn kiến bò ra khỏi tai mỗi ngày. "Giờ cháu có thể thoải mái vui chơi với bạn bè và tận hưởng kỳ nghỉ ở nhà", bé gái vui vẻ cho biết.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn