Hôm nay xét xử vụ "thiếu gia" rạch đùi nữ sinh

Pháp luậtThứ Bảy, 23/04/2011 07:49:00 +07:00

(VTC News) – Nguy hiểm hơn, Tài “hen” còn “phát minh” ra loại dao gắn 7 lưỡi lam song song đang manh nha thực hiện hành vi tương tự thì bị bắt...

(VTC News) – 7h30 ngày hôm nay (23/4), tại Trường THPT Lý Thường Kiệt (huyện Hoà Thành), TAND huyện Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh sẽ đưa các bị cáo trong vụ “rạch đùi nữ sinh” trên địa bàn ra xét xử lưu động.

Các bị cáo gồm : Nguyễn Thành Tài (28 tuổi, tức Tài “hen”, ngụ KP Hiệp Bình, P.Hiệp Ninh, thị xã Tây Ninh), Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi), Phan Ca Li (17 tuổi), Phạm Thanh Duy (28 tuổi).

Tài "hen" (áo xanh)và đồng bọn tại cơ quan điều tra 

Theo Điều 104 và Điều 121 Bộ Luật hình sự, Tài “hen” cùng đồng bọn bị Viện KSND huyện Hoà Thành truy tố về tội “Cố ý gây thương tích và làm nhục người khác”.

Theo điều tra của Công an tỉnh Tây Ninh, 4 đối tượng trên do Nguyễn Thành Tài chủ mưu đã gây thương tích cho hàng loạt nữ sinh đang theo học trên địa bàn. Vụ việc này kéo dài trong một thời gian dài làm người dân, phụ huynh học sinh rất lo lắng.

Theo đó, chỉ trong vòng từ ngày 7 đến 15/3/2011, Tài cùng đồng bọn đã gây ra 20 vụ rạch quần nữ sinh bằng lưỡi lam và dao tự chế. Nguy hiểm hơn, Tài “hen” còn “phát minh” ra loại dao gắn 7 lưỡi lam song song đang manh nha thực hiện hành vi tương tự thì bị bắt.

Ngày 18/3, Công an huyện Hoà Thành đã mật phục tại các điểm “nóng” mà các đối tượng thường xuyên gây án và bắt được hai tên Võ Lê Hoàng Ngữ và Phan Ca Li. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có 2 con dao Thái Lan và một dao nhỏ rọc giấy. Từ lời khai của Ngữ và Li, công an tiếp tục bắt thêm đối tượng chủ mưu là Nguyễn Thành Tài và đồng phạm Phạm Thanh Duy, cùng ngụ tại thị xã Tây Ninh.

Tại cơ quan điều tra Tài huênh hoang khai nhận, hắn và đồng bọn đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ rạch đùi nữ sinh. Tài cho biết, hắn và đồng bọn thực hiện hành vi “biến thái” đó là để cho các nữ sinh bị quê không dám đến trường. Ngoài ra các đối tượng này còn tung tin lưỡi dao dính máu HIV  làm cho các nạn nhân và các gia đình có con bị hại hoang mang lo lắng.

Xác định hành vi các đối tượng có tính chất cực kỳ nghiêm trọng, TAND huyện Hoà Thành quyết định đưa các đối tượng ra xét xử lưu động để răn đe giới trẻ.

Quỳnh Mai



Bình luận
vtcnews.vn