Hôm nay tuyển futsal về nước

Thể thaoThứ Ba, 23/02/2016 07:32:00 +07:00

Hôm nay (23/2) tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ sau chiến tích giành vé dự World Cup.

(VTC News) – Hôm nay (23/2) tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ sau chiến tích giành vé dự World Cup.

Theo lịch, khoảng 15h hôm nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đón tuyển futsal tại sân bay sẽ có lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn bóng đá TP.HCM, người thân, bạn bè của các cầu thủ và đông đảo người hâm mộ.

Tối cùng ngày, từ 20-21h, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM tại Nhà Văn hóa Thanh Niên.
Tuyển futsal Việt Nam đã có một giải đấu thành công ngoài mong đợi 
Hôm qua, trước khi về nước, tuyển futsal Việt Nam cũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ ở Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan. Trong cuộc giao lưu này, Trưởng đoàn Trần Anh Tú, HLV Bruno Formoso và đội trưởng Lê Bảo Quân đã trả lời nhiều câu hỏi xung quanh thành công của tuyển futsal Việt Nam ở giải châu Á 2016 và cảm xúc khi lần đầu tiên giành tấm vé lịch sử dự World Cup cho futsal nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Ngay sau khi về nước, HLV Bruno sẽ lên kế hoạch để tuyển futsal Việt Nam bước vào quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2016 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Colombia.

Liên quan đến kế hoạch này, chia sẻ trong cuộc giao lưu trực tuyến hôm qua, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: “Thời gian không còn nhiều trong khi có rất nhiều việc phải làm cho đội tuyển. Kế hoạch cụ thể sẽ được HLV Trưởng Bruno đề xuất sau khi đội về nước. Còn kế hoạch chung thì đội tuyển sẽ đá giao hữu với đội tuyển Nhật vào tháng 4/2016 tại Nhật. Tham dự giải futsal vô địch Đông Nam Á và trước khi dự World Cup chắc chắn sẽ có 1-2 chuyến tập huấn nước ngoài”.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn