Hôm nay Tuấn Anh luyện bài khó ở Nhật

Thể thaoThứ Tư, 02/12/2015 07:02:00 +07:00

9h30 hôm nay (giờ địa phương), Tuấn Anh sẽ bước vào buổi tập thứ 2 cùng đội 1 CLB Yokohama và phải trải qua một bài kiểm tra mới trong khoảng 2 tiếng.

(VTC News) – 9h30 hôm nay (giờ địa phương), Tuấn Anh sẽ bước vào buổi tập thứ 2 cùng đội 1 CLB Yokohama và phải trải qua một bài kiểm tra mới trong khoảng 2 tiếng.
Tuấn Anh sẽ phải vượt qua bài kiểm tra về thể lực với 2 yếu tố là sức mạnh và sức bền. Đây là bài kiểm tra không dễ dàng với Tuấn Anh bởi tiền vệ của HAGL trước giờ lên đường sang Nhật Bản, đã vắt kiệt sức tại giải U21 Quốc tế 2015, bên cạnh việc bị đau ở hông. 

Trong trận chung kết với U19 Hàn Quốc, Tuấn Anh nén đau để thi đấu cho đến phút 62 thì buộc phải rời sân, nhường chỗ cho Việt Hùng.
 Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên cùng Yokohama
Giải U21 Quốc tế 2015 ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của Tuấn Anh ở kỹ năng phòng ngự và phát động tấn công. Đặc biệt, Tuấn Anh đã trở nên mạnh mẽ hơn ở những pha tranh chấp tay đôi cũng như việc duy trì nền tảng thể lực cho tới cuối trận.

Hy vọng, với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh có thể vượt qua những bài tập khó của đội bóng Nhật Bản trong sáng nay.

Trước đó sáng 1/12, trong buổi tập đầu tiên với CLB Yokohama với nhiệt độ ngoài trời khoảng 11 độ, Tuấn Anh đã hoàn thành khá tốt các bài tập chuyền bóng và rê dắt cơ bản, hay thi đấu đối kháng 7 đấu 7 (tính cả thủ môn).

Đánh giá về buổi tập đầu tiên của tiền vệ đến từ Việt Nam, một nhân sự cấp cao của Yokohama FC cho biết: “Các phương pháp tập luyện hiện đại được áp dụng trong buổi sáng nay, Tuấn Anh thích nghi và thể hiện khá tốt. Tuấn Anh sẽ tập luyện cùng Yokohama đến 7/12. Hợp đồng chính thức sẽ được 2 bên bàn bạc sau đó”.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn