Hôm nay Tuấn Anh được xả trại ở Yokohama

Thể thaoChủ Nhật, 06/12/2015 10:00:00 +07:00

Hôm nay Tuấn Anh sẽ được nghỉ tập tại CLB Yokohama để đi thăm thú thành phố cảng lớn nhất xứ mặt trời mọc.

(VTC News) – Hôm nay Tuấn Anh sẽ được nghỉ tập tại CLB Yokohama để đi thăm thú thành phố cảng lớn nhất Nhật Bản.

Theo lịch mà phía CLB Yokohama FC sắp xếp, hôm nay, Tuấn Anh sẽ được xả trại để đi thăm thú, mua sắm ở thành phố cảng lớn nhất Nhật Bản.

Trước đó 1 ngày, Tuấn Anh đã có buổi tập thứ 4 cùng với các đồng đội ở đội 1 CLB Yokohama FC và sẽ có buổi tập cuối cùng vào ngày mai (7/12) trước khi trở về Việt Nam tham gia rèn quân ở U23 Việt Nam.
Tuấn Anh nhận được sự đánh giá tích cực tại Nhật Bản
Tuấn Anh nhận được sự đánh giá tích cực tại Nhật Bản (Ảnh: Zing) 
Trong những ngày ở Nhật, Tuấn Anh nhận được sự yêu mến và động viên rất lớn từ những người Việt Nam đang sinh sống, lao động và học tập tại đây. Họ luôn tới sân, theo dõi, cổ vũ cho chàng trai quê Thái Bình.

Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng Yokohama FC cũng có những nhận xét tích cực về cầu thủ của HAGL. Mới đây, sau 25 phút vào sân thi đấu trong trận Yokohama FC hòa CLB Auckland City 1-1, chủ tịch đội bóng đang chơi tại J-League 2 khẳng định, Tuấn Anh sẽ sớm thích nghi tại Nhật Bản.

"Cậu ấy chơi bóng khá thông minh và sẽ sớm thích nghi với bóng đá Nhật Bản" - người đứng đầu CLB Yokohama FC nói.

Được biết, do chỉ sang Nhật trong thời gian ngắn nên Tuấn Anh được Yokohama FC bố trí ở tại khách sạn của CLB, cách sân khoảng 30 phút đi bằng ô tô. Hàng ngày có xe tới đón để đưa tới sân tập. Khác với Tuấn Anh, những đồng đội đã và đang thi đấu chính thức cho Yokohama thì có chỗ ở riêng và xe riêng.

Yokohama hay còn gọi Hoành Tân thị là thủ phủ tỉnh Kanagawa của Nhật Bản. Đây là thành phố hợp nhất có dân số đông thứ 2 Nhật Bản và là cảng biển lớn nhất xứ hoa anh đào. Yokohama nằm bên vịnh Tokyo, ở phía tây nam thủ đô Nhật Bản, trong khu vực Kanto của đảo chính Honshu. Từ Yokohama tới Tokyo chỉ mất 30 phút đi tàu điện.

Yokohama cũng là thành phố có số lượng người Việt Nam sinh sống, lao động và học tập lớn nhất Nhật Bản nên Tuấn Anh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ khi tới đây thi đấu bên cạnh việc anh có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn