Hôm nay, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông

Thời sựThứ Năm, 05/07/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ Hà Nội mà hầu hết các tỉnh miền Bắc đến miền Trung đều có mưa dông vào buổi sáng, Tây Nguyên và Nam Bộ cũng có mưa dông trong ngày.


(VTC News) – Không chỉ Hà Nội mà hầu hết các tỉnh miền Bắc đến miền Trung đều có mưa dông vào buổi sáng, Tây Nguyên và Nam Bộ cũng có mưa dông trong ngày.

Như vậy, dù “thoát” cái nóng nực gay gắt trong mùa hè nhưng các tỉnh từ miền Bắc đến miền Trung lại “chịu” cảnh mưa dông, nhiều nơi ngập nước.

Tình trạng thời tiết này vừa thuận lợi cho các sỹ tử tham gia thi Đại học ngày thứ 2 trong tiết trời dịu mát nhưng cũng gây trở ngại trong hành trình đến phòng thi nếu không có sự chuẩn bị chu đáo.

Thương những phụ huynh chờ con dưới cơn mưa rào (Ảnh: VTC News) 

Dự báo thời tiết chi tiết cho ngày 5/7/2012 như sau: Phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22-34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, gần sáng và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24-34 độ.
Tây Nguyên nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Hà Nội nhiều mây, gần sáng và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 25-33 độ.

Tình trạng mưa dông sẽ kéo dài đến cuối tuần, sau đó sẽ có nắng vào ban ngày, riêng các tỉnh miền Bắc đến miền Trung từ ngày 10/7 sẽ có nắng nóng.

Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn