Hôm nay ĐTVN hội quân ở Nha Trang: Lại ‘hành xác’?

Thể thaoThứ Năm, 08/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Dù đã trải qua 12 ngày “hành xác” tại Nha Trang trong đợt tập trung trước, nhưng cuộc tái tập ở phố Biển lần này, ĐTVN sẽ vẫn “hành xác"?


(VTC News) - Dù đã trải qua 12 ngày “hành xác” tại Nha Trang trong đợt tập trung trước, nhưng cuộc tái tập ở phố Biển lần này, nhiều khả năng, ĐTVN vẫn có “hành xác”.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: “Chúng ta đã có một ngưỡng thể lực mới sau 12 ngày tập nặng tại Nha Trang ở lần tập trung trước. Tuy nhiên, không vì thế mà ngừng nâng cao thể lực , sức bền, tính dẻo dai, độ linh hoạt cho các cầu thủ. Lần này, chúng tôi sẽ kết hợp các bài tập thể lực với các bài tập về kỹ chuyến thuật. Tôi rất hy vọng những tính toán của tôi sẽ giúp các cầu thủ đạt điểm rơi phong độ đúng AFF Cup 2012”.

HLV Phan Thanh Hùng sẽ kết hợp "hành xác" với rèn kỹ chiến thuật cho các họ trò (Ảnh: Quang Minh)

Theo tiết lộ của HLV Phan Thanh Hùng, trong 11 ngày còn lại của quá trình chuẩn bị AFF Cup ở phố Biển, ông sẽ cho các họ trò liên tục thi đấu đối kháng để hoàn thiện đến từng động tác xử lý bóng, cách đưa ra và thực hiện những ý tưởng trong phòng ngự lẫn tấn công của mỗi cầu thủ.

Hiện tại, tình trạng chấn thương trên tuyển có nhiều tiến triển khả quan, ngoại trừ Tấn Tài chưa thể vào sân tập cùng đồng đội, thì Công Vinh, Minh Đức đã bắt đầu quá trình tìm lại cảm giác bóng và khả năng phối hợp với các đồng đội.

Theo bác sĩ của ĐT, chấn thương của Tấn Tài đang hồi phục nhanh, song Tấn Tài vẫn phải tập theo giáo án riêng và tránh vận động mạnh ở những vùng cơ tổn thương.

Đ.Q


Bình luận
vtcnews.vn