Hôm nay định đoạt số phận thầy Tô?

Thể thaoThứ Ba, 23/02/2010 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay HLV Calisto và Phó chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng sẽ có buổi làm việc xung quanh việc tái ký hợp đồng dẫn dắt ĐTQG và U23 của ông.

(VTC News) - Có mặt tối hôm qua (22/2) tại Hà Nội, hôm nay dự kiến HLV Calisto và Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, Lê Hùng Dũng sẽ có buổi tiếp xúc làm việc xung quanh vấn đề tái ký hợp đồng của HLV người Bồ. Địa điểm và thời gian của cuộc buổi làm việc này được giấu kín.

Không loại trừ khả năng sau buổi làm việc này, hai bên sẽ đạt được sự thống nhất và HLV Calisto sẽ đi đến quyết định tái ký hợp đồng dẫn dắt ĐTQG và ĐT U-23 trong thời hạn 3 năm tiếp theo.

Calisto: "Tôi không gây sức ép với VFF". (Ảnh: Quang Minh)

Trước đó, trả lời báo chí về việc chưa thể sớm nối lại đàm phán với VFF sau kỳ nghỉ phép, HLV người Bồ Đào Nha cho biết, sở dĩ có việc chậm trễ này là do ngày trở lại Việt Nam của ông rơi đúng vào kỷ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Ngoài ra, ông cũng khẳng định ông không hề có ý định muốn áp dụng luật lao động của Bồ Đào Nha và trong bản hợp đồng mới của ông: "Tôi đi làm bóng đá bằng tình yêu và sự cống hiến chứ có phải là buôn bán hay làm một điều gì đó mà phải dùng đến luật pháp của Bồ Đào Nha. Ai đó nói tôi cố tình trì hoãn hoặc gây sức ép lên VFF là giả dối".

Cũng vì thế mà HLV Calisto đã cho biết thêm những bất đồng còn tồn tại trong quá trình đàm phán giữa ông và VFF không phải là trở ngại quá lớn. Ông và Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng sẽ sớm thống nhất để đưa ra quyết định cuối cùng về việc tái ký bản hợp đồng mới dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 trong thời hạn 3 năm.

Tương lai của HLV Calisto sẽ sớm được quyết định (Ảnh: Quang Minh) 

Trong lần đàm phán gần đây nhất, hai bên đã thỏa thuận xong khoản lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế thu nhập), môi trường làm việc, điều kiện ăn ở, phụ phí sinh hoạt, vé máy bay về Bồ Đào Nha nghỉ phép hàng năm… 

 

Cuộc gặp còn lại của HLV Calisto với Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng chỉ là để thống nhất các chế độ bảo hiểm thân thể, các điều khoản chấm dứt hợp đồng vì lý do sức khỏe hay thuế thu nhập cá nhân từ những khoản tiền thưởng khi dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 giành những thành tích tương xứng.

Hợp đồng cũ của HLV Calisto với VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/3 tới và ông "Tô" muốn mọi chuyện xung quanh hợp đồng mới nhanh chóng kết thúc. Nếu đạt được sự thống nhất, có thể ông sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng này ngay trong tháng 3.

Tả Vọng

Bình luận
vtcnews.vn