Hôm nay, Đà Nẵng bỏ phí giữ xe tại cơ sở y tế công

Thời sựThứ Bảy, 01/01/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Bắt đầu từ ngày 1/1/2011, tất cả các cơ sở y tế, bệnh viện công trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ thực hiện không thu tiền giữ xe của người dân.

(VTC News) – Sở Y tế TP Đà Nẵng vừa cho biết, bắt đầu từ ngày 1/1/2011, tất cả các cơ sở y tế, bệnh viện công trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ thực hiện không thu tiền giữ xe của người dân.
Theo đó, hoạt động giữ xe tại các cơ sở y tế, bệnh viện công trên địa bàn TP Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, người dân giữ xe tại đây sẽ không phải trả tiền như trước đây mà hoàn toàn miễn phí. Các trường hợp tự ý thu tiền sẽ bị xử lý theo quy định. 
Bắt đầu từ 1/1/2011, tất cả các cơ sở y tế, bệnh viện công trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ không thu tiền giữ xe của người dân 

Sáng ngày 31/12, Bs Nguyễn Út, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết: “Mặc dù chưa có văn bản hướng dẫn cụ thể của UBND TP Đà Nẵng về việc không giữ xe đối với các cơ sở y tế, bệnh viện công thuộc quản lý của Sở Y tế TP nhưng bắt đầu từ ngày 1/1/2011, tất cả các bệnh viện, cơ sở y tế công trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ không thu tiền giữ xe của người dân theo nghị quyết của HĐND khóa VII vừa thông qua. Tất cả các chi phí liên quan đến hoạt động giữ xe sẽ được UBND TP xem xét hỗ trợ. Các trường hợp vi phạm sẽ căn cứ mức độ xử lý theo quy định của ngành và của UBND TP khi có hướng dẫn cụ thể”.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn