Holly Valance công khai tình cảm với chàng tỷ phú

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/08/2010 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp nóng bỏng trong bộ phim DOA-Sàn đấu tử thần vừa công khai mối quan hệ tình cảm với anh chàng tỷ phú sở hữu tài sản 9 tỷ bảng Anh.

(VTC News) - Người đẹp nóng bỏng trong bộ phim DOA-Sàn đấu tử thần Holly Valance vừa công khai mối quan hệ tình cảm với anh chàng tỷ phú Nick Candy - người đang sở hữu số tài sản lên đến 9 tỷ bảng Anh.

Holly Valance và người tình tỷ phú Nick Candy  

Bạn trai mới của thiên thần nước Úc tên là Nick Candy, năm nay 37 tuổi. Từ 60.000 bảng Anh vay của bà ngoại, Nick Candy đã đầu tư bất động sản và biến số tiền đó thành số tài sản lên đến hơn 9 tỷ bảng Anh. Cặp với một doanh nhân “siêu giàu” như vậy nhưng Holly Valance cho biết cô không quan tâm lắm đến sự giàu có của Nick bởi người đẹp 27 tuổi vẫn có thể kiếm bộn tiền mỗi năm nhờ đóng phim, làm người mẫu và đi hát.

 
Tại Úc, Holly Valance là cái tên nổi tiếng không kém gì "nữ hoàng Pop" Kylie Minogue. 

Holly Valance được coi là cái tên nổi tiếng nhất nhì ở xứ chuột túi, chỉ sau Kylie Minogue. 12 tuổi, Holly đã bắt đầu làm việc bán thời gian cho McDonald, 14 tuổi đã bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu và kiếm được đến 20.000 bảng trong năm đầu tiên. Năm 16 tuổi, Holly tham gia bộ phim truyền hình Neighbours và chỉ hai năm sau cô đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nước Úc kể từ thời Kylie Minogue. Với vẻ đẹp bốc lửa của mình, Holly Valance từng được FHM bình chọn là người đẹp gợi cảm thứ 2 thế giới.
 

Holly trong phim DOA (2006) 

Sau bộ phim DOA vào năm 2006, Holly Valance chủ yếu tập trung vào nghiệp ca hát. Sắp tới người đẹp 27 tuổi sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ trong chương trình The Pale Horse của kênh ITV1. Trước khi cặp kè với tỷ phú Nick Candy, Kylie Minogue từng hẹn hò với diễn viên Alex O’Loughlin, nhạc sĩ Frankmusik và cựu cầu thủ bóng đá người Anh Jonny Dixon.

T.P(theo DM)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn