HoLa H11s – Dòng xe đạp điện được tín nhiệm bởi các chàng trai khó tính

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 21/07/2019 08:04:00 +07:00

Thời đại bùng nổ các phương tiện di chuyển sử dụng điện năng thay thế xăng dầu, những mẫu xe đạp điện thể thao đang được các chàng trai săn lùng ráo riết.

Thử một lần quan sát các phương tiện giao thông trên phố, dễ dàng nhận thấy xe đạp điện, xe máy điện đang dần xuất hiện và ngày một “chiếm sóng” nhiều hơn. Những dòng xe này được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm: không tiếng ồn động cơ, không khí thải, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp, giá thành lại khá kinh tế.

Nếu như trước đây thị trường xe điện tràn lan bởi các dòng xe không rõ nguồn gốc, hàng giả, nhái kém chất lượng, thì những năm gần đây, các thương hiệu chính hãng dần chiếm lĩnh thị trường và lòng tin của khách hàng. Không chỉ quan tâm đến tên tuổi của nhà sản xuất, tính năng, chất lượng, giá thành, người tiêu dùng còn bị chinh phục bởi mẫu mã, kiểu dáng thời trang. Nhất là đối với nam giới, một chiếc xe đạp điện có “ngoại hình” gọn nhẹ cùng động cơ mạnh mẽ và chất lượng bền bỉ dễ được lòng các chàng trai trẻ.

Đón đầu xu hướng, HoLa -  thương hiệu xe điện chính hãng đến từ nhà sản xuất Đài Loan nổi tiếng với các mẫu xe có kiểu dáng hiện đại, thời trang và kết cấu phù hợp địa hình đường bộ Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm mới HoLa H11s. Có kiểu dáng hiện đại cùng chất lượng chính hãng, dòng xe đạp điện thể thao mới này đang nhận được sự tín nhiệm từ các chàng trai khó tính.

Yêu vì dáng

Có “ngoại hình” bắt mắt khác hẳn kiểu dáng của các dòng xe đạp điện thông thường, HoLa H11s sở hữu vẻ ngoài hiện đại, năng động, khỏe khoắn. Tổng thể thiết kế gọn nhẹ,  vững chãi, cùng khung sườn cứng cáp giúp các chàng trai thoải mái di chuyển, luồn lách nhất là vào giờ cao điểm kẹt xe trong đô thị.

HoLa H11s – Dòng xe đạp điện được tín nhiệm bởi các chàng trai khó tính - 1

 Kiểu dáng hiện đại, thể thao của H11s đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc.

H11s sở hữu màu sơn cao cấp thời trang với 3 tông cá tính phù hợp cho từng sở thích khác nhau: Màu đỏ mạnh mẽ, thiện chiến, màu xanh điềm đạm, ôn hòa, còn màu đen đem lại năng lượng cùng sự bí ẩn khó đoán. Đặc biệt, với H11s, các chàng trai không sợ lẫn vào đám đông nhờ HoLa bảo hộ độc quyền mẫu mã kiểu dáng trên toàn quốc.

Tín nhiệm vì chất lượng

Cùng với thiết kế ấn tượng, H11s còn sở hữu các điểm nổi bật về chất lượng: Đèn xe sử dụng công nghệ LED với ánh sáng mạnh lại tiết kiệm điện năng; Phuộc sản xuất theo tiêu chuẩn xe máy Honda, Yamaha mang đến sự êm ái, giảm thiểu dằn, xóc; Khung sườn sản xuất bằng thép cacbon chịu tải trọng cao, bảo hành vĩnh viễn suốt thời gian sử dụng; Bộ trợ lực bàn đạp được thiết kế tiện dụng giúp người vận hành nhẹ nhàng khi leo dốc. Đặc biệt, động cơ và bộ điều khiển trung tâm của HoLa H11s được sản xuất theo công nghệ Đài Loan từ tập đoàn VPIC (tập đoàn chuyên sản xuất linh kiện, phụ kiện cho các hãng xe nổi tiếng thế giới như Ducati, Harley Davidson, BRP…), bảo đảm lực vận hành của xe vẫn mạnh mẽ ngay cả khi khi có tải trọng cao.

HoLa H11s – Dòng xe đạp điện được tín nhiệm bởi các chàng trai khó tính - 2

3 màu cực chất của HoLa H11s.

Ngoài ra, giá thành kinh tế cùng chế độ hậu mãi chu đáp tại các cửa hàng 3S (Sales – Service – Spare Parts) của HoLa cũng là điểm cộng để chinh phục hoàn toàn các chàng trai khó tính. Không còn sợ cảnh không có phụ tùng thay thế, các kỹ thuật viên lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ…, mua xe đạp điện chính hãng HoLa là mua lấy sự an tâm trên mọi cung đường.

Sắp đến năm học mới rồi, các chàng trai năng động hãy chọn ngay cho mình một mẫu xe đạp điện cực chất để hòa cùng xu hướng sống xanh, hạn chế khí thải, bảo vệ môi trường và sức khỏe cho chính chúng ta.

Xe đạp điện HoLa chạy được 70km / lần sạc.

Bạn có thể mua xe đạp điện H11s tại các đại lý 3S của HoLa trên toàn quốc. Danh sách các đại lý tại đây: http://holabike.com.vn/vi/dai-ly-phan-phoi.html

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn