Hồi sinh sau 18 năm sống trong lo sợ vì huyết áp cao

Sức khỏeThứ Hai, 04/06/2018 08:39:00 +07:00

Bà Nguyễn Thị Hợi - nguyên cán bộ Thông tấn xã Việt Nam và chồng là kỹ sư Bộ Xây Dựng về hưu đã có “thâm niên” cao huyết áp tới 18 năm, nhờ một lần xem tivi, vợ chồng bà đã được hồi sinh.

18 năm khốn khổ vì cao huyết áp

Năm 2000, tôi có một số biểu hiện như đau đầu, chóng mặt,... thấy những triệu chứng này giống với căn bệnh huyết áp cao mà chồng tôi đang điều trị nên tôi vội đi kiểm tra ngay. Nhận được thông báo của bác sĩ với chỉ số huyết áp lên đến 160mmHg, tôi hụt hẫng vô cùng. Bản thân cả gia đình đang loay hoay không biết điều trị căn bệnh cao huyết áp cho chồng tôi thế nào, giờ tôi lại mắc phải nên chẳng biết phải làm sao.

Về đến nhà, tôi buồn lắm. Cứ nghĩ đến việc cả hai vợ chồng phải uống thuốc cả đời là tôi lại bất an. Một thời gian dài, vì sợ tôi trầm cảm, chồng và các con phải ở bên động viên rất nhiều, nếu không, có lẽ tôi đã không chịu đựng nổi.

1

 Vợ chồng tôi hiện tại đang sống tại nhà số 3 – Ngõ 115/2 – Phố Núi Trúc – Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0166.980.8011

Thời gian đầu điều trị bệnh, tôi dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, mỗi ngày 2 viên. Thế nhưng, cứ uống thuốc là tôi lại bị ho khan, tim đập nhanh, lúc nào cũng có cảm giác như đánh trống ngực, người rất mệt mỏi. Thời gian này, việc điều trị huyết áp của chồng tôi cũng gặp khó khăn, bị tác dụng phụ giống tôi, như phù chân, mẩn ngứa,…

Hai vợ chồng tôi bất lực vô cùng, hoang mang không biết có nên uống thuốc điều trị nữa không. Và để giải quyết tình trạng đó, tôi đến gặp bác sĩ và được tư vấn với hi vọng tìm ra biện pháp hạ huyết áp mà không gặp phải tác dụng phụ. Và tôi được chỉ định đổi loại thuốc. Thế nhưng được 1 tuần thì đâu lại vào đấy, thậm chí còn bị thêm các tác dụng phụ khác như đau bụng, choáng váng….

Cứ như thế, năm lần bảy lượt vợ chồng tôi đến viện đổi hết loại thuốc nọ đến thuốc kia. Lâu dần, thấy có cố gắng cũng chẳng thay đổi được gì nên vợ chồng tôi cũng chấp nhận sống chung với lũ, thấy thuốc nào phải chịu đựng tác dụng phụ ít nhất thì sử dụng.

Sức khỏe suy kiệt vì xuất huyết não

Vợ chồng tôi sống chung với căn bệnh mạn tính cao huyết áp chục năm trời. Trong thời gian ấy, dù phải chịu nhiều tác dụng phụ nhưng vợ chồng tôi vẫn duy trì việc uống thuốc đều đặn. Cùng với đó là thay đổi chế độ ăn và tăng cường tập thể dục. Thế nhưng, tai biến vẫn tìm đến.

Tháng 6/2015, thấy chồng uống nước khó khăn, có hiện tượng méo miệng, đi lại loạng choạng, tôi vội lấy máy đo huyết áp kiểm tra thì giật mình khi thấy chỉ số lên đến 200/150mmHg. Tôi vội gọi xe đưa chồng đi bệnh viên. Bác sĩ cho biết chồng tôi đã có dấu hiệu xuất huyết não, may mà kịp thời nên qua cơn nguy hiểm.

Điều trị 1 tháng, chồng tôi được ra viện. Tuy nhiên, sau tai biến sức khỏe chồng tôi yếu đi trông thấy, liều thuốc tăng lên gấp đôi là 4 viên mà huyết áp có lúc vẫn 180mmHg và có nguy cơ bị tai biến tiếp bất cứ lúc nào.

Cả đời không còn lo tai biến nhờ 1 lần… xem tivi

Sau khi từ viện về nhà, hai vợ chồng tôi đều cảm thấy không thể duy trì phương pháp điều trị như cũ nữa. Tôi đọc báo, xem sách, tìm mọi thông tin liên quan đếnhuyết áp cao thì biết đến phương pháp ưu việt nhất trong điều trị cao huyết áp hiện nay là Đông Tây y kết hợp. Tôi ra nhà thuốc được tư vấn nhiều loại, tôi cũng mua về dùng thử. Tuy nhiên, uống 2-3 tháng vẫn không thấy hiệu quả gì.

Đang lúc phân vân thì may mắn đã đến, tôi xem chương trình tư vấn sức khỏe trên VTV3 thấy chuyên gia chia sẻ người bệnh cao huyết áp nên sử dụng sản phẩm TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân. Đây là sản phẩm đông y chiết xuất từ các thảo dược quý như Địa Long, Nattokinase, Hòe Hoa, bài thuốc Giáng áp hợp tễ.

2 3

Giải pháp toàn diện cho người huyết áp cao 

Tôi được biết, Địa Long và Nattokinase là hai vị thuốc nổi tiếng trong điều trị cao huyết áp bởi có tác dụng ngăn ngừa hình thành và phá tan cục máu đông. Ngoài ra, tôi tìm hiểu thêm thì biết được bài thuốc Giáng áp hợp tễ có tác dụng hạn chế tác dụng phụ của thuốc điều trị. Thế là tôi quyết định mua về để hai vợ chồng dùng thử.

Tháng 8/2015, tôi mua 15 hộp TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân. Mỗi ngày tôi và chồng uống 4 viên mỗi lần 2 viên kết hợp với thuốc tây. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng, huyết áp của vợ chồng tôi giảm dần, của tôi giảm từ 160mmHg xuống còn 120-130mmHg và không còn lên xuống thất thường nữa, những tác dụng phụ thì giảm hẳn, không còn ho hay ngứa. Về phía chồng tôi mới là kì tích, huyết áp của ông ấy từ 180mmHg về mức lí tưởng 120/80mmHg, liều thuốc tây từ đó cũng được giảm xuống.

Nhìn chồng khỏe mạnh, chẳng có biểu hiện gì của một người đã trải qua tai biến mạch máu não, tôi vui lắm. Hiện tại sau 3 năm sử dụng TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân, huyết áp của vợ chồng tôi ổn định ở mức 120 – 130/80mmHg, đi khám bác sĩ nói cứ duy trì được ổn định như vây thì vợ chồng tôi chẳng phải lo sợ tai biến.

Thế là sau 18 năm trời bị căn bệnh huyết áp cao, vợ chồng tôi cũng có thời gian gọi là thảnh thơi và vui khỏe thực sự. Bạn đọc trên khắp cả nước quan tâm có thể gọi cho tôi theo số điện thoai 0166.980.8011 hoặc gửi thư về địa chỉ Nhà số 3 – Ngách 115/2 – Ngõ 115 – Phố Núi Trúc – Hà Nội (Tập thể Bộ Y tế), tôi có thể chia sẻ thêm về câu chuyện của vợ chồng mình.

Trong hàng ngàn bức thư gửi đến tòa soạn, có rất nhiều bệnh nhân đã tìm ra giải pháp hữu hiệu khắc chế huyết áp cao. Bạn đọc có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Tổng đài tư vấn bệnh huyết áp cao: 18006316 (miễn cước)

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân tổ chức Minigame "TPBVSK HẠ ÁP ÍCH NHÂN - 10 NĂM TRỌN NIỀM TIN” để tri ân khách hàng với hàng trăm phần quà hấp dẫn, Click Vào Đây Để Tham Gia Ngay!!!

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3 4

 

Ngọc Diệp
Bình luận
vtcnews.vn