Hội nghị di động tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 17/10/2012 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Có gần 200 đơn vị tham gia Hội nghị Mobile Vietnam 2012, trong đó có nhiều tên tuổi lớn. Hội nghị sẽ định hình ngành công nghiệp di động tại VN.

(VTC News) - Có gần 200 đơn vị tham gia Hội nghị Mobile Vietnam 2012, trong đó có nhiều tên tuổi lớn. Hội nghị sẽ định hình ngành công nghiệp di động tại Việt Nam trong tương lai.

Từ ngày 18 - 21/10, Mobile Vietnam 2012 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm I.C.E (Trần Hưng Đạo - Hà Nội). Ông Nguyễn Trường Sơn Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, Hội nghị lần này có khoảng 200 đơn vị tham gia.

Theo thông báo từ BTC, những đơn vị này gồm có các tên tuổi lớn như Viettel, VNPT, VTC, Sony Việt Nam, Huawei, Samsung... trình diễn đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của ngành công nghệ di động Việt Nam và hấp dẫn các cơ hội giao lưu, hợp tác.

Bộ trưởng Bộ thông tin Truyền thông Nguyễn Bắc Son tại một triển lãm về Công nghệ thông tin - ảnh: Mobile Vietnam

Ngoài các gian hàng phục vụ trực tiếp cho khách thăm quan, nội dung quan trọng của Mobile Vietnam 2012 sẽ là hội thảo với chủ đề: "Tương lai ngành di dộng Việt Nam", trong đó có sự đóng góp ý kiến của những nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia để định hình cho sự phát triển ngành công nghiệp di động Việt Nam trong tương lai.

Cục trưởng Cục Viễn Thông Phạm Hồng Hải thông báo, Hội nghị sẽ có 4 phiên tham luận với những chủ đề đang được quan tâm bao gồm: Chính sách quản lý viễn thông; mạng và dịch vụ di động; ứng dụng và giải pháp di động; dịch vụ nội dung trên di động.

Tại Mobile Vietnam 2012, nhiều cơ hội về việc làm cho những người say mê công nghệ thông tin cũng được mở ra, bạn có thể vào trang chủ của Mobile Vietnam 2012 để tham khảo thông tin.

Hội nghị quốc tế dự kiến sẽ thu hút được hàng nghìn người tham gia và đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành Công nghiệp di động Việt Nam được tổ chức trong năm 2012.


Lê Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn