Hồi hộp, gay cấn với phim Kẻ đối đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News) – Một người mẹ bằng mọi giá phải cứu sống con gái mình và một người con trai day dứt trong muộn màng vì những lỗi lầm đã gây ra với mẹ.

(VTC News) – Một người mẹ sống trong từng phút lo lắng khi con gái mình đang chết dần chết mòn vì bệnh tim bẩm sinh. Trong khi đó, một người đàn ông khác, dù biết mẹ mình sắp mất, vẫn quyết định níu kéo từng giờ từng phút.

Trong Kẻ đối đầu, ra rạp từ hôm nay 1/4, nam diễn viên có lối diễn xuất đột phá Park Hae Il sẽ có cơ hội thử sức mình bên cạnh nữ diễn viên Kim Yoon Jin, ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng thế giới. Được thế giới biết đến qua series phim truyền hình ăn khách Lost, Kim Yoon Jin đã từng bước vươn lên trở thành một tên tuổi của điện ảnh xứ Hàn. Sự xuất hiện của Park Hae Il sau thành công vang dội của Quái vật sông Hàn cũng là một điểm đáng chờ đợi. Hai cái tên, hai thế hệ diễn viên tài năng của Hàn Quốc sẽ chạm trán nhau trong một mâu thuẫn nội tâm đầy phức tạp.
 Kim Yoon Jin trong vai Yeon-hee.

Bộ phim kể về cuộc sống của 2 con người vốn thuộc về 2 thế giới khác nhau nhưng lại cùng rơi vào một tình huống khó khăn để bảo vệ tính mạng người thân. Đó là sự đối đầu không thể tránh khỏi của một người mẹ bằng mọi giá phải cứu sống con gái mình và một người con trai day dứt trong muộn màng vì những lỗi lầm đã gây ra với mẹ. Đứng trước sự sống và cái chết của những người thân yêu, không có sự đối đầu nào là bình thường hay đơn giản.
Nam diễn viên Park Hae Il.

Nngười mẹ - cô hiệu trưởng một trường mẫu giáo tiếng Anh không thể ngờ cuộc sống ổn định và đầy đủ của mình có thể biến thành địa ngục. Đứa con gái bé bỏng của Yeon-hee cần một trái tim khỏe mạnh để tiếp tục cuộc sống với niềm vui và hy vọng. Bệnh tình ngày càng xấu đi của con gái đã đẩy Yeon-hee vào con đường liều lĩnh… Yeon-hee (Kim Yoon Jin đóng), hình mẫu một người mẹ luôn là tấm gương cho con gái. Luôn điềm tĩnh, không hề to tiếng với mọi người, cô hiệu trưởng trường mẫu giáo đã dần mất sự kiểm soát bản thân khi phải chống chọi với bệnh tình nguy kịch của con. Tìm người bán tạng, liên hệ với những dịch vụ phi pháp, tổ chức cả việc bắt người… Vì mạng sống của con, không điều gì làm Yeon-hee lùi bước.
 

Trong khi đó, Hee-do (Park Hae Il đóng), một kẻ lưu manh chỉ xem người mẹ đã tái hôn của mình như một kho bạc để bòn rút ngày này qua tháng nọ. Chưa từng nói những lời yêu thương, những lần hắn đến gặp mẹ chỉ là lúc hắn cần tiền. Nhưng người mẹ bấy lâu bao dung và che chở cho hắn đã quyết định sẽ không gặp lại đứa con hư hỏng nữa. Chưa hết tức giận vì quyết định đó, Hee-do nhận được hung tin: mẹ hắn đã hôn mê bất tỉnh!
 

Hee-do không ngờ rằng người mẹ mà hắn suốt ngày bòn rút đã phải làm lụng cực khổ suốt một đời. Tên thanh niên lêu lổng, chơi bời đã cay đắng nhận ra tình cảm thiêng liêng của mẹ khi bên cạnh hắn là người mẹ đã hôn mê bất tỉnh. Không tin rằng mẹ đã chết, Hee-do sẽ một mình làm tất cả để mang người mẹ yêu quý trở về. Những âm mưu, sự lợi dụng dần dần được sáng tỏ.

K.N
Bình luận
vtcnews.vn