‘Hội chị em bạn dì’ bền vững, Băng Di làm gì cả nhóm đều ủng hộ hết mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/10/2018 07:23:00 +07:00

Hiếm có một hội chị em, tình bạn nào đáng ngưỡng mộ như Băng Di cùng nhóm bạn thân, bất kể cô ở vai trò nào cũng luôn được ủng hộ nhiệt tình.

Video: Tình bạn Băng Di – Trang Pháp được chú ý nhiều vì những khoảnh khắc này

Trong showbiz hiện tại, khi nhắc đến hội bạn chơi thân bền vững ‘lầy lội’, không ít người đặc biệt ngưỡng mộ Băng Di khi cô luôn có những người chị em thân thiết luôn xuất hiện đúng lúc, ủng hộ vô điều kiện cho cô trong bất kỳ vai trò nào.

Sau vai diễn màn ảnh đầu tiên trong Đời cho ta bao lần đôi mươi, Băng Di đã được chú ý nhiều hơn trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp song song đó nữ diễn viên – ca sĩ đã bắt đầu tập tành kinh doanh, hỗ trợ bạn trai trong công việc quản lý nightclub.

bangditrangphap4

 Băng Di cùng bạn trai trong ngày ra mắt Hyde lounge của mình.

Cùng những kinh nghiệm đã có, Băng Di cùng bạn trai mạnh dạn đầu tư trở thành những cổ đông hợp tác kinh doanh một lounge phong cách Nhật sang trọng ngay trung tâm quận 1. Đây cũng là dự án mà cô đã ấp ủ từ rất lâu và dành rất nhiều tâm huyết.

Trong vai trò mới, cùng nhiều áp lực, thử thách hơn dành cho Băng Di, cô vẫn luôn có sự hậu thuẫn, ủng hộ nhiệt tình từ “hội chị em bạn dì” thân thiết: Trang Pháp, Mlee, Liêu Hà Trinh, Pha Lê, Minh Trung, Đại Nhân, Châu Đăng Khoa…

bangditrangphap3

 Hội chị em cùng khoe dáng gợi cảm.

Trong tối khai trương quán (21/10), nữ diễn viên đã cùng hội bạn thân quậy hết mình, trước khi bắt đầu cho buổi khai trương, cô chia sẻ đã bận rộn đến mức không có thời gian chăm chút bản thân, chuẩn bị trang phục xuất hiện tại chính sự kiện của mình. May mắn, cô vẫn có những người chị em thân thiết hỗ trợ trang điểm và trang phục kịp thời để lộng lẫy vào ngày nhận vai trò hoàn toàn mới.

bangditrangphap2 3

 Minh Trung - Băng Di - Trang Pháp - Pha Lê.

Do tính chất công việc và dành nhiều thời gian tham gia phim truyền hình, cụ thể là Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di không thường chia sẻ những tin nhắn, đoạn chat hài hước giữa cô và Trang Pháp, vì thế đã có tin đồn mối quan hệ bạn bè này có rạn nứt. Sự xuất hiện của Trang Pháp trong sự kiện lần này của Băng Di đã phần nào đáp trả lại tin đồn trên.

bangditrangphap 4

 Trang Pháp luôn xuất hiện và đồng hành cùng Băng Di trong mọi hoạt động, vai trò của cô.

Tình bạn của Băng Di – Trang Pháp đã bước sang năm thứ 6, tuy không thường xuyên gặp gỡ nhưng nếu theo dõi trang instagram của Băng Di, khán giả vẫn thấy mỗi khi có thời gian, cô và Trang Pháp đều hẹn hò cùng nhóm bạn thân, quay lại những hình ảnh “lầy không tả nổi”, cười ra nước mắt.

bangditrangphap7 copy 5

 Sau một thời gian dài áp lực với việc kinh doanh, Băng Di đã có thể quậy tưng bừng bên nhóm bạn thân.

Có thể nói, sự kiện ra mắt lounge lần này cũng là dịp để Băng Di được xả stress khi gặp lại “hội chị em” sau tháng ngày bận rộn, gặp nhiều áp lực để công việc kinh doanh được tiến hành đúng theo dự kiến.

bangditrangphap6 6

 Băng Di trong ngày ra mắt quán lounge phong cách Nhật của mình.

Sau sự thể hiện tài tình trong Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di được khán giả tặng danh xưng “ác nữ màn ảnh”, tham gia các dự án quảng cáo và được truyền thông săn đón. Nhưng Băng Di không chọn cách xuất hiện ồ ạt như nhiều sao Việt khác, Băng Di lựa chọn hướng đi “chậm mà chắc”. Cô cho biết bản thân muốn lựa chọn kịch bản thật kỹ trước khi trở lại màn ảnh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn