Học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG chính thức thành lập

Thể thaoThứ Năm, 07/05/2015 09:21:00 +07:00

(VTC News)- Hôm nay, Nutifood đã chính thức ký kết hợp đồng thành lập thêm một học viện JMG tại Việt Nam: Nutifood HAGL Arsenal JMG.

(VTC News)- Hôm nay, Nutifood đã chính thức ký kết hợp đồng thành lập thêm một học viện JMG tại Việt Nam: Nutifood HAGL Arsenal JMG.

Theo kế hoạch
, bắt đầu từ ngày 6 đến 20/6, học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG sẽ bắt đầu kế hoạch chiêu mộ tài năng bóng đá tại 9 địa điểm ở TP.HCM và 18 địa phương từ Ninh Thuận trở vào đến Cà Mau. Vòng chung kết sẽ vào cuối tháng 7, để học viên có thể nhập học ngay trong tháng 9 năm 2015. Các chuyên gia hàng đầu của Học viện JMG toàn cầu sẽ đích thân tuyển chọn nhân tài bóng đá cho Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG.
 Đại diện 3 bên ký vào biên bản thành lập học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG
“Ngày 31/01/2015 vừa qua, giữa CLB HAGL-NutiFood và Học viện JMG toàn cầu đã ký Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập Học viện bóng đá tại TP. HCM theo mô hình tương tự Học viện HAGL-Arsenal-JMG .

Hôm nay, chúng tôi vô cùng rất vui mừng tiến hành lễ ký kết hợp đồng thành lập Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG  giữa 3 bên: Học viện JMG toàn cầu – Học viện HAGL và NutiFood.

Với sự hình thành của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG, chúng tôi tin tưởng rằng, sau 7 năm chúng ta sẽ có những lứa cầu thủ tài năng, thể lực sung mãn, có trình độ học vấn và ngoại ngữ chuẩn mực để đóng góp cho nền bóng đá nước nhà”, ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT công ty NutiFood phát biểu.

Ông Vincent Dufour – Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu bày tỏ niềm tự hào trong ngày học viện JMG thứ 2 hình thành ở Việt Nam.

"Học viện JMG vui mừng có thêm 1 đối tác nữa. Tôi tin rằng hạt giống gieo trồng từ năm 2007 đã thành công. Lứa cầu thủ đầu tiên đã có những tín hiệu thành công. Quan trọng là chúng tôi đã có những đối tác hợp tác trung thành và hiệu quả.
 Giám đốc học viện JMG toàn cầu Vicent Dufour
Bóng đá Châu Á sẽ là tương lai của thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng để học viện NutiFood sẽ có những thành công như học viện HAGL ở Pleiku.

Tiêu chí mở học viện của chúng tôi là đào tạo cầu thủ giỏi và con người tốt. Chúng tôi tuyển dụng học viên từ lúc 12 tuổi, họ sống cùng chúng tôi và coi chúng tôi như cha mẹ. Hi vọng phụ huynh sẽ tin tưởng chúng tôi".

HLV trưởng của học viện NutiFood- HAGL-Arsenal-JMG là Franck Durix sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 5. Franck Durix là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp người Pháp, từng thi đấu tại Nhật Bản và là học trò của HLV Asenge Wenger tại Nagoya Grampus Eight.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn