Học viện Ngân hàng: Tỷ lệ sinh viên có việc làm trong năm đầu sau khi ra trường gần 90%

Giáo dụcThứ Sáu, 30/03/2018 14:34:00 +07:00

Theo khảo sát của phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục, tỷ lệ sinh viên Học viện Ngân hàng có việc làm trong năm đầu tiên sau khi ra trường là gần 90%.

Thông tin từ Học viện Ngân hàng, sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc tại nhiều cơ quan và vị trí khác nhau.

Theo đó, sinh viên có thể thích ứng nhiều vị trí việc làm trong các tổ chức Tài chính - Ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh đa nghề, các tổ chức quốc tế hay cơ quan quản lý Nhà nước.

zing_ngayhoihuongnghiep2

 Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Học viện Ngân hàng đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng với tỷ lệ có việc làm trong năm đầu tiên sau khi ra trường là gần 90%.

Theo khảo sát thường niên của phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục, sau khi tốt nghiệp, sinh viên Học viện Ngân hàng đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng với tỷ lệ có việc làm trong năm đầu tiên sau khi ra trường là gần 90%.

Điều đáng chú ý, nhiều sinh viên có được vị trí việc làm quan trong trong các cơ quan, tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Học viện Ngân hàng công bố bảng thống kê do tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm sau một năm:

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Ngân hàng, sinh viên đều đã được tích lũy các kiến thức cơ bản cũng như các kỹ năng cần thiết như tiếng anh, vi tính và các kỹ năng mềm khác. Thí sinh có thể xem thêm thông tin chuẩn đầu ra của các ngành trên website các khoa trực thuộc Học viện Ngân hàng.

Video: Tìm việc làm thêm, nhiều sinh viên sập bẫy cơ sở "ma"

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn