Học trò văng cùi chỏ, HLV Italia chảy máu mũi

Thể thaoThứ Ba, 14/06/2016 08:28:00 +07:00

HLV trưởng Antonio Conte đã phải nhờ các bác sĩ can thiệp khi bị chảy máu mũi do ăn mừng quá khích.

ĐT Italia đã chơi khá bế tắc trước ĐT Bỉ ở trận đầu ra quân Euro 2016 và phải đến phút 31 mới có được bàn mở tỷ số. Sau quả phất bóng của Bonucci từ sân nhà, Emanuele Giaccherini phá bẫy việt vị, sau đó khống chế kỹ thuật trong khu vực cấm địa và bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Courtois.

Video: HLV Conte chảy máu mũi vì ăn mừng quá khích

Chứng kiến học trò ghi bàn đẳng cấp, HLV Antoino Conte thực sự phấn khích. Ông có màn ăn mừng điên cuồng cùng các trợ lý bên ngoài đường piste. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi này không may bị chảy máu mũi do một thành viên của đội tuyển Italy gây ra và ông phải nhờ các bác sĩ can thiệp.

539925504

 HLV Conte chảy máu mũi vì ăn mừng quá khích 

Sự hưng phấn của Conte là điều dễ hiểu bởi ĐT Italia tại Euro 2016 không được đánh giá cao và lại phải gặp đội bóng được đánh giá mạnh là ĐT Bỉ. Sau khi Euro 2016 kết thúc, nhà cầm quân 46 tuổi này sẽ chia tay ĐT Italia để đến dẫn dắt CLB Chelsea. Chính vì thế, Conte muốn có được danh hiệu Euro cùng đội bóng màu áo thiên thanh trên cương vị là HLV trưởng.

Ở trận đấu này, ĐT Italy có thêm bàn thắng vào lưới ĐT Bỉ để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trong trận ra quân thuộc bảng E Euro 2016.

Video bàn thắng Italia 2-0 Bỉ

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn