Học trò Touliver biến hoá ma mị trong bộ ảnh cực chất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/02/2018 15:19:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới nhất, 1Dee khiến người hâm mộ bất ngờ bởi màn lột xác cực ấn tượng.

batch__MG_2103 9

1Dee được biết là thành viên trong nhóm nhạc NOBB cùng Jay Quân và được biết đến nhiều trong cộng đồng underground của TP.HCM. 

batch__MG_1347 7

Đối với số đông, Duy Phạm (1 Dee) chưa hẳn là một nghệ sĩ được số đông biết đến. Tuy nhiên, với chiều cao, ngoại hình nổi bật cùng khả năng viết và đọc rap, ngoài ra còn có thể sáng tác những bài hiphop và R&B cho chính mình khiến anh nhanh chóng chiếm được trái tim của khán giả.

batch__MG_1321 7

1Dee bắt đầu lộ diện và được chú ý khi tham gia cuộc thi ''Khởi đầu ước mơ". Bên cạnh đó, anh còn là một trong 4 thành viên cuối cùng của team Hoàng Touliver. 1Dee vừa tham gia vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của SpaceSpeaker mang tên "Em ơi, cứ vui" cùng hai đàn anh của mình là Touliver và SlimV, bên cạnh hai người bạn trong cộng đồng underground là F và Evy.

batch__MG_1283 5

Cạnh đó, anh chàng từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” hồi tháng 7/2017 bởi một đoạn clip thu hút hàng nghìn khán giả trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Chỉ với đoạn clip ngắn, anh chàng đã gây thương nhớ cho biết bao cô gái với giọng hát hay và thân hình 6 múi chuẩn “soái ca” của mình.

batch__MG_1233 5

Được biết, sắp tới 1Dee sẽ ra mắt sản phẩm solo đầu tiên vào ngày 8.3 như một món quà dành tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 

batch__MG_1212 3

Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh cũng như diễn xuất được đào tạo bài bản tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, 1Dee không quá khó khăn để thể hiện tinh thần một model đúng nghĩa. 

batch__MG_1167 3

1Dee trông rất lôi cuốn và biến hoá trong từng khung hình.

batch__MG_1150

Bên cạnh việc được biết đến với vai trò người mẫu và ca sĩ, 1Dee cũng là một trong các nhân tố được chú ý tại gameshow hẹn hò "Vì yêu mà đến".

batch__MG_1131

Với tài năng cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ trau dồi cũng như rèn luyện bản thân, 2018 có lẽ sẽ là năm 1Dee sẽ bùng nổ và trở thành một cái tên được chú ý.

Video: Rocker Nguyễn, Jay Quân, 1 Dee thể hiện ca khúc "Về nhà thôi!"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn