Học trò Thu Minh hát ca khúc do Hoa hậu Phương Nga viết lời

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/07/2017 07:18:00 +07:00

Ali Hoàng Dương – Quán quân “Giọng hát Việt 2017” sẽ kết hợp cùng Quốc Thiên trong ca khúc do Hoa hậu Phương Nga viết lời.

Sau khi đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt năm nay, học trò Thu Minh cho biết anh nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các sân khấu, sự kiện và chương trình truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Ali Hoàng Dương được mời biểu diễn ở phòng trà.

DSJ_1808-min

Ali Hoàng Dương đang rất hồi hộp và nôn nóng để được thể hiện mình ở một không gian hoàn toàn khác.

Video: Đừng để con một mình - Ali Hoàng Dương

Trong đêm nhạc tại phòng trà WE vào ngày 22/7, Ali Hoàng Dương sẽ hát những ca khúc từng mang đến thành công cho mình trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017 và cover thêm những bài hát mà anh yêu thích, mong muốn được thể hiện như: Ngày mai em đi, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gương thần.

Đặc biệt, học trò Thu Minh sẽ kết hợp với ca sĩ Quốc Thiên thể hiện ca khúc Mong manh tình về của nhạc sĩ Đức Trí, lời do Hoa hậu Phương Nga viết. Anh cho biết đây là một ca khúc bản thân rất yêu thích vì giai điệu hay và lời bài hát đầy ý nghĩa.

thie

Quốc Thiên.

Riêng Quốc Thiên chia sẻ, anh khá bận rộn khi đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017. Tuy nhiên khi được mời tham gia đêm nhạc cùng Ali Hoàng Dương anh đã tranh thủ sắp xếp thời gian.

Quán quân Vietnam Idol 2008 sẽ thể hiện các bản hit được khán giả yêu thích trước đây cũng như bài hát được fan hâm mộ yêu cầu trong Gương mặt thân quen như: Nuối tiếc, Vùng trời bình yên

RIN_4652M-DTV

Riêng Dương Triệu Vũ hát lại những ca khúc trong album “14 năm 9 tháng”: “Cảm giác với một người khác”, “Kết thúc để bắt đầu”... và làm mới những bài hit cũ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn