Học trò Quang Lê gây sốt với ca khúc kể chuyện tình của bố mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/03/2018 07:12:00 +07:00

Phấn khích trước thí sinh, Hồ Hoài Anh và Lê Minh Sơn bày tỏ mong muốn Đình Khương sẽ trình diễn trong liveshow sắp tới.

Video: Học trò Quang Lê gây sốt với ca khúc kể chuyện tình của bố mẹ

Tập 3 Sing my song – Bài hát hay nhất 2018 vừa lên sóng với những ca khúc được thí sinh mang đến qua góc nhìn mới lạ để chinh phục 4 HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí, Hồ Hoài Anh.

Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng của chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi. Anh dự thi với ca khúc mang tên Hương à, kể lại câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố.

Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu của ca khúc khiến các HLV phấn khích và gạt cần lựa chọn. Một điều thú vị, Đình Khương là giọng ca được chính Quang Lê tìm thấy và phát triển, đào tạo anh ngày càng trưởng thành hơn.

Có nội dung tương tự với Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu trong mùa đầu tiên khi kể chuyện tình cảm của bố mẹ ngày xưa, ca khúc này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các HLV.

dinhhuong (3)

Đình Khương - học trò Quang Lê gây sốt tại "Sing my song 2018".

HLV Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế". HLV Lê Minh Sơn còn khẳng định sức lan tỏa của Hương à sẽ vượt qua khỏi cuộc thi.

Trong khi đó, Giáng Son cho rằng ca khúc rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống. HLV Hồ Hoài Anh góp ý về cách hát của Đình Khương sao cho hoàn thiện hơn và khẳng định mình sẽ phải học hỏi từ lớp trẻ rất nhiều.

Không những vậy, nam nhạc sĩ còn chia sẻ rất mong có sự xuất hiện của Đình Khương trong liveshow sắp tới của mình. HLV Lê Minh Sơn liền tuyên bố sẽ làm 1 liveshow dành riêng cho Đình Khương nhưng cuối cùng, thí sinh này quyết định về đội của Đức Trí.

Những tiết mục khác trong đêm thi:

dathanh (2) 11

 Mở màn chương trình là chàng trai Dật Hanh hiện đang làm việc tại Singapore nhưng tạm gác lại công việc để quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. Anh thể hiện ca khúc "Qua đèo ngang" được phổ từ bài vịnh "Qua đèo ngang" của Bà Huyện Thanh Quan.

hoangthong (1) 3

Thí sinh Hoàng Thống, 23 tuổi mang đến chương trình ca khúc "Ngôi nhà vắng tênh", nói về nạn bạo lực gia đình vẫn còn đâu đó trong cuộc sống hiện đại và có những con người đang sợ chính mái nhà của mình.

sahuynh (7) 9

Nhạc sĩ Sa Huỳnh, người được biết đến với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như "Về ăn cơm", "Chiếc ô ngăn đôi"… Sa Huỳnh và chồng là nhạc sĩ Duy Hùng mang đến ca khúc "Mặt mộc", viết về phụ nữ và lấy cảm hứng từ Hoa hậu H'Hen Niê bởi nghị lực của cô.

minhcuong (1) 9

Chàng trai Nguyễn Minh Cường - thành viên nhóm bè Cadillac và là tác giả bản hit “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà mang đến ca khúc "I'm sorry", nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì những lần vô tâm trong cuộc sống bận rộn.

gintuamkiet (1)

Gin Tuấn Kiệt – anh chàng ca sĩ quen thuộc với khán giả dự thi bằng ca khúc "Không thể chạm được em" dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim anh từng tham gia.

lamhuunghi (2) 7

Chàng Trai Lâm Hữu Nghị thể hiện ca khúc "Xàm” mang giai điệu tươi vui, rộn ràng.

khalinh (15) 5

Hoàng Khả Linh đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "Thanh âm".

khoivi (3) 7

Tiếp đó là chàng trai Hoàng Sơn đến từ Nghệ An mang đến một sự mới mẻ qua ca khúc "Sao không còn thấy”.

hoangthong (5) 5

Các HLV thích thú trước tài năng của các thí sinh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn