Học trò Mỹ Linh tung bằng chứng khẳng định Lê Thiện Hiếu hát ‘Ông bà anh’ dối trá

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/12/2016 11:52:00 +07:00

Sau những phát ngôn của ekip Lê Thiện Hiếu, nam ca sĩ Thái Quang đã bức xúc phản hồi và đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng giọng ca chuyển giới đang “đổi trắng thay đen”

Mới đây, ekip của Lê Thiện Hiếu – chàng trai chuyển giới có ca khúc Ông bà anh gây sốt tại Sing my song thời gian qua lên tiếng chính thức về sự việc ca sĩ Thái Quang tố sử dụng và cung cấp trái phép ca khúc Nếu ta còn yêu (sáng tác Quốc Tuấn).

Theo đó, ekip của giọng ca chuyển giới cho rằng phía anh đã rất có thiện chí trong việc xử lý sự việc lần này cũng như đã liên hệ đến những trang nghe nhạc trực tuyến cho gỡ bài.

Được biết, Thiện Hiếu là người được nhạc sĩ Quốc Tuấn nhờ thu âm ca khúc Nếu ta còn yêu để gửi cho Thái Quang, đồng thời cũng chính nhạc sĩ này đã chia sẻ bản demo này lên soundcloud. Ekip của Thiện Hiếu cho hay sau khi anh nổi lên như hiện tượng tại Sing my song thì có nhiều trang nghe nhạc trực tuyến đã sử dụng không xin phép ca khúc Ông bà anh lẫn Nếu ta còn yêu.

tieu-su-ca-si-nhac-si-le-thien-hieu-460763

 Ekip Thiện Hiếu khẳng định ngay sau khi phát hiện sự việc đã lập tức liên lạc để gỡ nhạc.

Tuy nhiên, học trò Mỹ Linh – ca sĩ Thái Quang vừa đăng tải chia sẻ khá dài trên facebook cá nhân kèm theo đó là những hình ảnh chứng minh những gì ekip lẫn Lê Thiện Hiếu vừa chia sẻ vừa qua là không đúng sự thật.

11895046_915427055194366_3845825306115943151_o

 

Đầu tiên, nam ca sĩ khẳng định mình không tố Thiện Hiếu ăn cắp bản quyền mà là “Hiếu biết ca khúc Nếu ta còn yêu được phát hành tràn lan trái phép trên mạng dưới sự thể hiện của mình nhưng không có thiện chí kiểm soát nó”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết trước khi sự việc trở nên “đi quá xa” như bây giờ anh cũng đã cùng nhạc sĩ Quốc Tuấn tìm cách liên lạc với Thiện Hiếu, tuy nhiên từ ngày 25/11 đến 30/11 anh vẫn không nhận được bất kỳ hồi âm nào từ Thiện Hiếu, cho đến ngày 5/12, nhạc sĩ Quốc Tuấn mới liên lạc được với Thiện Hiếu nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Để em bảo quản lý”

15267997_1276415709095497_4565406152108258905_n

 Tin nhắn của nhạc sĩ Quốc Tuấn cùng Thiện Hiếu

Anh cũng dẫn chứng hình ảnh tin nhắn của nhạc sĩ Quốc Tuấn với Thiện Hiếu cùng chia sẻ: “Thực sự trước khi tìm được hướng giải quyết này (đăng tải lên facebook một cách công khai vào ngày 5/12) Quang đã chờ đợi bên Tuấn liên hệ với Hiếu để tìm cách lên tiếng giúp Quang.

Nhưng từ ngày 25/11 tới 30/11 Quang không nhận được bất cứ hồi âm nào của bên Hiếu. Quang đã chờ đợi tới 10 ngày mà tại sao lại nói là Quang tranh thủ? Ngày Quang up status (5/12) cũng là ngày Tuấn liên lạc được với Hiếu nhưng Hiếu cũng chỉ bảo "để em bảo quản lý" rồi im lặng mặc kệ mọi chuyện. Chứ không hề có động thái xoá luôn như bên Hiếu đã nói trên báo chí.

Chỉ khi mình đăng status bên Hiếu mới liên hệ để gỡ bài 1 cách rất nhanh chóng. Nhưng bên Hiếu lại lên báo nói ngược với sự thật là "Bên mình đã chủ động gỡ bài xuống trước đó nhưng không hiểu sao Thái Quang vẫn đăng đàn nói vậy? Thế có phải là ngược đời, đổi trắng thay đen quá không?”

ok

 Chia sẻ khá dài và bức xúc của Thái Quang

Học trò Mỹ Linh cũng bức xúc khi sự việc xảy ra nhiều nguời đã vội vàng quy chụp anh “đu bám” Thiện Hiếu vì anh chàng này đang hot tại Sing my song, Thái Quang chia sẻ: “Quang đã mất rất nhiều tâm sức cũng như tiền bạc để hoàn thành được sản phẩm, tại sao phải im lặng để sản phẩm của mình mang tên một người khác? Quang đang đi tìm thứ của mình, tại sao lại gọi là “đu bám”? Nếu im lặng lần này thì mọi công sức trước đó của mình sẽ mang tên một người khác”

Anh cũng lên tiếng về “thiện chí liên lạc” của ekip Lê Thiện Hiếu: “Có một người tự nhận là giám đốc điều hành, gọi điện thoại Quang mấy chục cuộc từ giữa đêm, trong khoảng thời gian mình đã nghỉ ngơi, rồi bây giờ lên báo nói là liên lạc tận mấy chục cuộc có thiện chí là như thế nào? Người này còn có nhiều lời lẽ mang tính hăm doạ ngược lại Quang và nhạc sĩ Quốc Tuấn!”

15327464_1276415719095496_6374002445449984616_n

 Người tự nhận là giám đốc điều hành gọi điện liên tục cho Thái Quang vào giữa đêm

Cuối cùng nam ca sĩ khẳng định: “Bên Hiếu đang trả lời lắt léo, toàn những lời nói dối. Nói Hiếu không biết sự hợp tác giữa Quang và Quốc Tuấn là lời nói dối vô lí nhất khi rất nhiều người (kể cả bạn của Hiếu) có thể chứng minh cho việc em Hiếu biết rất rõ việc này.

Bên Hiếu đang đẩy trách nhiệm và cố tình cho rằng Quang làm lớn chuyện để "đu bám. Cái gì cũng phải có đúng sai, phải trái. Không phải cứ nổi tiếng hơn là có quyền nói người khác đu bám mình để trốn tránh sự thật!

Suốt những tháng vừa qua Quang đều dành hết tất cả tâm sức cho sản phẩm này. Quang cần có một lời giải thích và xin lỗi từ phía bên Hiếu”

Clip: Thái Quang vừa đàn và hát ca khúc bị xâm phạm bản quyền - Nếu ta còn yêu

K.L
Bình luận
vtcnews.vn