Học trò Lưu Thiên Hương gặp sự cố ngay trước giờ lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 13:10:00 +07:00

Học trò Lưu Thiên Hương gặp sự cố hỏng giày ngay trước giờ lên sân khấu.

Hinh anh  3

Học trò của Lưu Thiên Hương - thành viên nhóm nhạc Sgirls – Hồng Vịnh – đang là thí sinh của chương trình "Tôi là ngôi sao" - cuộc thi tìm kiếm gương mặt ca sĩ triển vọng do Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương làm ban giám khảo. Cùng với thí sinh Kim Chi, Hồng Vịnh được đánh giá cao tại sân chơi này. Cô được khen ngợi là có giọng hát ngọt ngào, vũ đạo chuyên nghiệp, cùng phong cách trình diễn cuốn hút

Hinh anh

Vượt qua nhiều vòng thi, bước vào đêm thứ 3 của chương trình, “Em út” nhóm Sgirls chọn bản hit của Sơn Tùng M-TP - "Lạc trôi" để thể hiện phần thi của mình. Trên sân khấu, thí sinh nổi bật với trang phục tông đỏ, lối trình diễn thu hút. Cách thể hiện ca khúc khá mới mẻ giúp cô gái sinh năm 1996 nhận được “mưa lời khen” từ bộ tam giám khảo. Bên cạnh đó, Hồng Vịnh còn nhận được giải Tiết mục ấn tượng nhất và sở hữu lượt bình chọn cao nhất tuần.

Hinh anh

Tuy nhiên, trước giờ lên sân khấu, Hồng Vịnh gặp một số sự cố sau hậu trường. Sau phần hoàn thiện trang điểm, chỉ chu trang phục, nữ ca sĩ phát hiện giày của cô bị hỏng để. Lúc này đã cận giờ diễn, do không xoay sở kịp, “em út” Sgirls đã gọi điện cho các thành viên trong nhóm để trợ giúp. Sau 30 phút, ba cô gái còn lại của Sgirls nhanh chóng có mặt ở trường quay để hỗ trợ đồng đội.

Hinh anh  4

Đến hậu trường “Bạn là ngôi sao” trong tâm trạng lo lắng, Hiền Trinh, Chung Thương T-Jo, Kim Thành mang theo 5 giày để hỗ trợ Hồng Vịnh. Tuy nhiên, những đôi giày này không vừa vặn với chân Hồng Vịnh, cũng như không hợp với phong cách trang phục. Cuối cùng, trưởng nhóm Hiền Trinh buộc phải nhường giày của mình cho đàn em

Hinh anh  5

Không chỉ góp mặt ở trường quay “Bạn là ngôi sao” để hỗ trợ đàn em, các cô gái còn nán lại sân khấu để chứng kiến phần thi của Hồng Vịnh và các thí sinh. Dễ nhận thấy, trên hàng ghế khán giả, trưởng nhóm Hiền Trinh không ngại để chân không trong suốt quá trình theo dõi tiết mục của “em út”.

Hinh anh  6

Hồng Vịnh tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Vịnh, sinh năm 1996, tại Sóc Trăng. Hiện cô là sinh viên trường Đại học Văn Lang. Hồng Vịnh nổi danh trên ccTalk thông qua bản mashup Hương đêm bay xa và Không phải dạng vừa đâu. Từ năm 2008, cô đã là thành viên của giới underground với vai trò là một melody cho các rapper. 

Hinh anh  6

Năm 2016, cô tham gia nhóm nhạc Sgirls và đoạt ngôi vị á quân X-Factor. Hiện nhóm nhạc đang được dìu dắt bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Hinh anh  9

(Ảnh: Thành Luân)

Hinh anh  10

 

Hinh anh  11

  

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn