Học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gây tranh cãi khi đăng quang Quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2019'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2019 08:00:00 +07:00

Chiến thắng của Minh Tâm không nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Tối 26/10, Kiều Minh Tâm - giọng ca nhí thuộc đội của HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Tuy nhiên, chiến thắng của cô bé được cho là không thuyết phục, thậm chí còn có tin đồn 2 HLV mua giải cho học trò của mình khi MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả và sửa lại.

Trong khi đó, Chấn Quốc - học trò của HLV Hương Giang và Dương Cầm lại nhận được nhiều sự ủng hộ hơn và không ít người tiếc nuối vì cậu bé không đoạt giải Quán quân.

luuthienhuong (3)

Học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đăng quang Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2019".

Khán giả T. Tài nhận xét: "Chung kết hát không thuộc lời, vô nhịp sai khi hát chung với Thu Minh mà cũng được Quán quân sao? Lạ lùng vậy!".

"Từ lúc nghe Lưu Thiên Hương làm HLV là biết đội nào Quán quân luôn rồi, không cần xem" - khán giả Y. Ngọc mỉa mai.

"Chấn Quốc mới xứng đáng, từ nay không xem Giọng hát Việt nhí nữa. Sắp xếp hết rồi công bố làm gì" - khán giả N. Lệ viết. Một tài khoản khác bình luận: "Cả tuần đứng bét bảng bình chọn xong tự dưng gần cuối đứng nhất, thí sinh ít được ưa thích nhất, ít lượt xem, ít bình luận nhất mà được giải khán giả bình chọn".

Bên cạnh đó, không ít bình luận châm chọc, khuyên chương trình nên đổi tên từ "The Voice Kids" thành "The Lưu Thiên Hương", gọi Lưu Thiên Hương là "Lưu Thiên Hạ" vì cho rằng học trò của cô chiến thắng do nữ HLV mua giải. "Vào đội của Lưu Thiên Hạ không lo giải Quán quân bị vụt mất" - một khán giả nói.

luuthienhuong (1) 6

Minh Tâm.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, Kiều Minh Tâm thể hiện ca khúc Tự nguyện cùng dàn hợp xướng trong phần thi đơn ca. Sang đến phần thi song ca, cô bé và thí sinh Khánh An có màn hòa giọng với Thu Minh cùng 2 HLV của mình là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương qua liên khúc Chuông gió - Ước mơ - Taxi.

Đến khi công bố kết quả, MC Nguyên Khang đọc tên Chấn Quốc - học trò Hương Giang và Dương Cầm cho ngôi vị Quán quân với tỷ lệ bình chọn là 26,63% còn Minh Tâm chỉ đạt giải Nhất.

Sau đó, anh sửa lại và cho biết mình đọc nhầm, Quán quân là Minh Tâm chứ không phải Chấn Quốc. Sự cố này khiến Nguyên Khang bị chỉ trích còn Minh Tâm không nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi đăng quang Quán quân.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn