Học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đăng quang Quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2018'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/12/2018 07:04:00 +07:00

Hà Quỳnh Như đã vượt qua nhiều giọng ca nhí khác để trở thành Quán quân của Giọng hát Việt mùa tiếp theo.

Tối 29/12, chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 diễn ra sau nhiều tháng mang đến những phần thi hấp dẫn cho khán giả. Sau 2 phần thi, với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 37,98%, Hà Quỳnh Như - học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa tiếp theo.

Mở đầu cho phần thi đơn ca, cô bé Quỳnh Như - học trò của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khoe chất giọng nội lực đầy cảm xúc qua ca khúc Trên đỉnh Yên Tử.

r

 

Trở lại vòng chung kết bằng tấm vé may mắn và giúp team Bảo Anh - Khắc Hưng không rơi vào tình huống vắng đại diện ở đêm thi quyết định, cậu nhóc lém lỉnh Minh Chiến gây phấn khích khi vừa nhún nhảy vừa thể hiện Chi riêng mình ta nhưng với phiên bản mới được Bảo Anh viết lại lời.

34

 

Tiếp theo, Xuân Phương - học trò của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lại thể hiện Sắc màu nhưng mang màu sắc mới mẻ hơn. Tiết mục được dàn dựng khá đơn giản nhưng vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

et 3

 

Thí sinh cuối cùng của đêm chung kết là một giọng ca khác đến từ team Sơn - Tường. Anh Tuấn mặc áo dài, khiến cả khán phòng ngập trong không khí vui tươi và cả sự bồi hồi trong những ngày cuối năm với liên khúc Quê hương Việt Nam - Về quê ăn Tết. Không những vậy, Anh Tuấn còn khoe tài đọc rap điêu luyện.

456 4

 

Nhận xét về tổng thể các tiết mục, trong khi Khắc Hưng dành từ "xuất sắc" cho các bé thì Bảo Anh lại cho rằng, các HLV học được sự bản lĩnh từ những giọng ca nhí bởi các bé tập luyện với cường độ cao và có sự nỗ lực rất lớn.

Trong khi đó, Lưu Hương Giang nhận xét các bé có tính nghệ sĩ tiềm ẩn từ bên trong bên cạnh giọng hát nội lực. "Các con khi tập chỉ 7-8 nhưng lúc đứng trên sân khấu thì luôn trình diễn ở mức 10-11" - HLV Lưu Hương Giang chia sẻ.

Vũ Cát Tường rất thích hình ảnh của các thí sinh trên sân khấu: Đam mê âm nhạc và rất thích hát. "Ngày hôm nay, ai là Quán quân đi nữa, các con hãy luôn khiêm tốn và bước về phía trước" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Mở đầu phần thi song ca, Nắng thủy tinh - Biết đâu nguồn cội được thể hiện qua chất giọng của Bảo Anh và học trò Minh Chiến. Đây không phải lần đầu tiên thí sinh thể hiện sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhưng cô trò Bảo Anh đã mang đến làn gió mới mẻ hơn.

bao anh 5

 

Khá lâu khán giả mới có dịp thấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cất giọng trên sân khấu nên với tiết mục Tết xuân, trình diễn cùng vợ Lưu Hương Giang và học trò Quỳnh Như, anh đã gây phấn khích cho khán giả. Vừa đệm đàn vừa hát, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thể hiện sự ăn ý trong âm nhạc cùng sự thể hiện đầy ngọt ngào của Quỳnh Như khiến khán giả không khỏi nôn nóng những ngày năm mới sắp đến.

455678 6

 

Khép lại phần thi song ca và cũng là tiết mục trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn cùng 2 học trò Xuân Phương, Anh Tuấn trình diễn liên khúc 2 bản hit Chuyến đi của năm - The Party Song.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn