Học trò Hà Hồ ra mắt sản phẩm đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/11/2014 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Cậu học trò của Hà Hồ trong Giọng hát Việt - Bùi Caroon chính thức ra mắt MV đầu tay trong sự nghiệp.

(VTC News) - Cậu học trò của Hà Hồ trong Giọng hát Việt - Bùi Caroon chính thức ra mắt MV đầu tay trong sự nghiệp.

Bùi Caroon vừa cho ra mắt MV Khóc giữa Sài Gòn - sản phẩm đầu tay của nam ca sỹ. Học trò của Hà Hồ cũng tiết lộ sắp tới anh sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư 'khủng', trong đó sẽ có những ca khúc do chính anh sáng tác.

Khóc giữa Sài Gòn
MV Khóc giữa Sài Gòn:


Ca khúc Khóc giữa Sài Gòn dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến cuốn sách cùng tên Khóc giữa Sài Gòn của nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. Cuốn sách đã gây tiếng vang trong thời gian qua bởi nó đề cập đến vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại.

Sống trong xã hội rộng lớn bao la, con người vẫn luôn ám ảnh và day dứt với nỗi cô đơn khi cuộc sống hiện nay luôn bị chi phối bởi vật chất, giá trị đạo đức bị đảo lộn và lòng tin trở thành thứ xa xỉ phẩm.

Lấy cảm hứng từ cuốn sách, một nhạc sỹ đã viết lên ca khúc và lấy luôn tựa đề cuốn sách là tựa cho ca khúc. Vốn yêu mến giọng ca của Bùi Caroon, nhạc sỹ này đã tặng ca khúc lại cho học trò Hà Hồ.
Khóc giữa Sài Gòn
Khi cầm ca khúc Khóc giữa Sài Gòn trên tay, Bùi Caroon đã thấy ca khúc nó rất hợp tâm trạng của mình, anh đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc.

Nội dung của MV Khóc giữa Sài Gòn xoay quanh câu chuyện của một chàng ca sỹ trẻ lên thành phố lập nghiệp, tìm kiếm tên tuổi trong showbiz Việt quả là con đường không hề dễ dàng gì với anh.

Trong cuộc sống, nam ca sỹ trẻ đã nhiều bật khóc giữa lòng Sài Gòn đông đúc bởi cảm giác cô đơn trống trải, day dứt tìm kiếm một điểm tựa, tìm kiếm tình yêu chân thật mà không thấy.

Khóc giữa Sài Gòn
MV Khóc giữa Sài Gòn đã tái hiện một phần cuộc sống thật của chính ca sỹ Bùi Caroon, nó thể hiện sự khao khát mong muốn được yêu thương của anh.

Hình ảnh của Bùi Caroon trong MV cũng có sự lột xác trưởng thành hơn. Bùi Caroon cho biết sắp tới sẽ giới thiệu nhiều MV được đầu tư 'khủng' hơn nữa. Đặc biệt hơn cả, sẽ có cả những ca khúc do chính anh sáng tác.

Trước đây, học trò của Hà Hồ từng cho biết: 'Gia đình và bản thân anh không có điều kinh tế, vì thế chẳng biết đến bao giờ anh mới có điều kiện để quay được một MV đầu tư đúng nghĩa chuyên nghiệp trong sự nghiệp.'
Khóc giữa Sài Gòn
Vậy nên bây giờ khi đã có điều kiện kinh tế, nam ca sỹ trẻ nhất định sẽ đầu tư nghiêm túc và phấn đấu không mệt mỏi để khẳng định tên tuổi trên con đường ca hát.

Bùi Caroon khẳng định sẽ xây dựng con đường âm nhạc của mình bằng tài năng, thực lực chứ không dùng bất cứ chiêu trò, scandal nào. Học trò của Hà Hồ mong muốn được khán giả nhớ đến bởi giọng hát có nội lực.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn