Học trò Hà Hồ chơi trội khi đem siêu xe vào MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/12/2014 07:13:00 +07:00

(VTC News) - Bùi Caroon, học trò của Hà Hồ trong The Voice mùa đầu tiên chơi trội khi đem siêu xe vào MV mới. Bùi Caroon dùng siêu xe để đi quay MV Noel Sài Gòn

(VTC News) - Bùi Caroon, học trò của Hà Hồ trong The Voice mùa đầu tiên chơi trội khi đem siêu xe vào MV mới.

Nhân dịp Noel và năm mới 2015, Bùi Caroon, học trò của Hà Hồ trong The Voice mùa đầu tiên đã thực hiện MV Noel Sài Gòn để tặng tới khán giả.
Bùi Caroon
Trong loạt ảnh hậu trường thực hiện MV, Bùi Caroon gây chú ý khi xuất hiện với một chiếc xế hộp đắt tiền. Học trò Hà Hồ chia sẻ:

'Thời gian gần đây, công việc nhiều nên tôi phải chọn một phương tiện di chuyển phù hợp chứ không phải dùng siêu xe để gây chú ý, Trong MV Noel Sài Gòn, tôi cũng không xuất hiện cùng chiếc siêu xe này'.

Bùi Caroon 2
Nam ca sỹ trẻ cũng mật mí tuy anh không phải sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, nhưng anh rất yêu quý  mảnh đất này.

Tại Sài Gòn, Bùi caroon đã có những trải nghiệm của mình với thời gian khó khăn. Khi ấy, học trò Hà Hồ luôn phải thổn thức, đau khổ trong việc loay hoay khẳng định tên tuổi trong showbiz.

Tất cả những cảm xúc đó đã khiến Bùi Caroon đặt hàng ca khúc liên quan đến Sài Gòn. Anh cũng ấp ủ dự án một album tập hợp các ca khúc về Sài Gòn. Và Noel Sài Gòn sẽ là một trong số những ca khúc đó, cùng với Khóc giữa Sài Gòn được Bùi Caroon ra mắt cách đây không lâu.

MV Noel Sài Gòn:


Hiện tại, học trò của Hà Hồ vẫn đang tiếp tục đi học ở Nhạc viện. Anh đang ra sức lao động miệt mài để kịp tiến độ cho những kế hoạch sắp tới.

Mặc dù bận rộn nhưng Bùi Caroon vẫn tích cực với những công tác thiện nguyện. Anh mong muốn góp một phần nhỏ bé để có thể giúp đỡ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong mùa mới sắp về.

Cùng từ những chuyến đi này, chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh, Bùi Caroon đã sáng tác một ca khúc mới mang tên Thức tỉnh và sẽ sớm ra mắt khán giả.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn