Học trò đăng đàn tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/04/2018 10:30:00 +07:00

Biên đạo Phạm Lịch bất ngờ đăng đàn bức xúc Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, luôn để cô phải làm việc một mình.

Biên đạo Phạm Lịch - thí sinh thuộc đội của Phạm Anh Khoa tại Trời sinh một cặp vừa bức xúc lên tiếng tố nam ca sĩ làm việc thiếu chuyên nghiệp, đi trễ thường xuyên và luôn để cô phải tự luyện tập, lo mọi thứ một mình.

Theo đó, bức tâm thư này là "những cảm xúc của bản thân, những ức chế, những chịu đựng khi tham gia chương trình". Phạm Lịch từng rất tin tưởng và vui mừng khi được về đội của HLV Phạm Anh Khoa vì cách nói chuyện thể hiện sự hiểu biết và "có vẻ rất lương thiện".

Pham-Lich-PAK

Phạm Anh Khoa và học trò Phạm Lịch.

"Tôi phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ. Khi đến nhà anh tập và anh vẫn ngủ say sưa trong khi anh biết tôi đến mà anh vẫn mặc kệ. Và 3 ngày liên tục tập luyện tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày - anh thì vẫn ngủ.

Nói làm việc chứ trong cả tháng mang danh 'thí sinh - HLV', anh không chuyên tâm, bỏ mặc tôi. Tôi qua nhà anh tập thì anh bắt tôi phải hát một mình với máy thu âm và ra chơi cờ tướng với bạn. Một mình tôi xoay sở trong khi đây là cuộc thi song ca. Nó cần sự hòa quyện của hai người.

Anh mặc kệ tôi đến khi giọng tôi đục ngầu, bể giọng anh mới vào hỏi: 'Em thấy em hát như thế nào'", Phạm Lịch chia sẻ và cho biết mình không thể tưởng tượng nổi một HLV lại có cách làm việc như thế này.

Pham-Lich-PAK-2

 

Mỗi lần bàn bài, lên ý tuởng hay yêu cầu bài, Phạm Lịch cho biết cô đều nhắn tin nhưng Phạm Anh Khoa không bao giờ trả lời. Thậm chí, có lần vì bận "đi chơi cả ngày", nam ca sĩ bắt Phạm Lịch phải đổi giờ tập từ 14h lên 9h sáng.

"Anh chẳng chú tâm, đùn đẩy trách nhiệm. Tiết mục anh muốn có nhảy tôi cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh. Nhưng sau lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện.

Đến với Trời sinh một cặp, tôi mong muốn bản thân có thể hoàn thành ước mơ ca hát từ nhỏ - được đứng trên sân khấu và cất cao tiếng hát. Nhưng đáng tiếc lại bị dang dở bởi chính vị HLV của mình", Phạm Lịch xúc động nói.

Phạm Lịch xuất thân là một vũ công từ chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Cô từng giành Quán quân nhiều cuộc thi như cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2015Thử thách người nổi tiếng 2015 và Hoán đổi 2016. Cô được bác sĩ khuyên bỏ nghề nhảy múa vì lý do sức khỏe. Đến nay cô vẫn kiên trì với đam mê này ở vị trí biên đạo.

Video: Phạm Anh Khoa lần đầu "phá lệ" khoe vợ con trước công chúng

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn