Học trò Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng ngọt ngào khi hát về mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/05/2017 16:32:00 +07:00

Học trò Mr. Đàm, ca sĩ Hà Vân đã đồng hành cùng nhạc sĩ Minh Đức trong album mới mừng ngày của mẹ.

Chiều 8/5, nhạc sĩ Minh Đức đã có buổi ra mắt album mới của mình mang tên Mẹ là cánh cò yêu thương để tiếp tục gây quỹ giúp đỡ những trẻ em nghèo học giỏi. Trong album ý nghĩa này, đồng hành cùng nhạc sĩ là cặp đôi ca sĩ Hà Vân - học trò Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi X-Factor và ca sĩ Duy Long.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khoe giong ngot ngao khi hat ve me 6

 Hà Vân - Nhạc sĩ Minh Đức - Duy Long (từ trái qua).

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khoe giong ngot ngao khi hat ve me

Bìa album "Mẹ là cánh cò yêu thương".

Ca khúc chủ đề và những ca khúc về mẹ trong album đã được Hà Vân nắn nót, thể hiện hết sức tinh tế, sâu lắng, chạm vào trái tim người nghe khiến ai cũng nhớ và cảm thấy yêu thương đấng sinh thành nhiều hơn. Ai đã yêu Hà Vân qua những bản bolero, giờ càng yêu tiếng hát của nữ ca sĩ khi nghe cô ấy hát về mẹ.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khoe giong ngot ngao khi hat ve me 3

Hà Vân, học trò Mr. Đàm trong cuộc thi "X-Factor".

Đây là lần đầu tiên Duy Long kết hợp cùng ca sĩ Hà Vân trong một sản phẩm âm nhạc. Nếu như Hà Vân được biết đến với giọng hát ngọt ngào trong những bản tình ca quê hương thì Duy Long lại sở hữu chất giọng khàn, nam tính. Cả hai đã cùng hòa giọng với những ca khúc về mẹ đầy tình cảm trong album của nhạc sĩ Minh Đức.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khoe giong ngot ngao khi hat ve me

Duy Long.

Album Mẹ là cánh cò yêu thương bao gồm 8 ca khúc Minh Đức viết về mẹ, về bà, về quê hương. Trong đó, ca khúc cùng tên album là 1 trong 10 ca khúc được Hội âm nhạc TP.HCM trao tặng giải thưởng cho 10 tác phẩm âm nhạc hay nhất năm 2016. Đặc biệt kết thúc CD là tản văn Nhìn mẹ ngày trôi đã từng gây xúc động cho rất nhiều bạn đọc của Sài Gòn chữ vội trên vai.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khoe giong ngot ngao khi hat ve me 7

Lợi nhuận thu được từ album sẽ được nhạc sĩ Minh Đức đưa vào quỹ “Heart to heart – Chắp cánh ước mơ” nhằm giúp các trẻ em nghèo học giỏi. 

Video: Hà Vân mạo hiểm hóa thân thành danh ca Hương Lan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn