Học trò Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bí quyết để luôn xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/06/2017 07:33:00 +07:00

Vicky Nhung đã có 1 buổi trò chuyện, chia sẻ hành trình và kinh nghiệm chăm sóc da của mình.

Vừa qua, học trò Đàm Vĩnh Hưng - Vicky Nhung đã có mặt trong một buổi trò chuyện về chăm sóc da, đặc biệt là da mụn do một thẩm mỹ viện nổi tiếng tổ chức. Buổi trò chuyện này còn có sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Quang Minh thuộc bệnh viện Da liễu trung ương để giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề khiến nhiều người đau đầu - chăm sóc da mụn.

vicky-nhung-ve-dep-hoan-hao-clinicIMG_7822

Vicky Nhung.

vicky-nhung-ve-dep-hoan-hao-clinicIMG_7834 3

Bác sĩ Nguyễn Quang Minh (trái).

Là 1 người nghệ sĩ, thường xuyên phải làm việc với cường độ cao và tiếp xúc với mỹ phẩm hàng ngày, Vicky Nhung cũng không khỏi lo lắng cho làn da của mình. Trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ đã cùng chia sẻ kinh nghiệm thực tế về hành trình tìm lại làn da khỏe mạnh, mịn màng cho những ai quan tâm.

Với tài ăn nói khéo léo cùng cách đặt câu hỏi hài hước, Vicky Nhung đã “hỏi xoáy đáp xoay” cùng bác sĩ da liễu khiến cả khán phòng không ngớt tiếng cười.

vicky-nhung-ve-dep-hoan-hao-clinicIMG_7871 3

Vicky Nhung trò chuyện cùng bác sĩ.

Trong buổi hội thảo này, với chủ đề “Truy tìm phương pháp phục hồi da mụn hiệu quả, an toàn”, đích thân bác sĩ Nguyễn Quang Minh đã giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến mụn và bất kỳ thắc mắc nào mà các khách mời có mặt quan tâm xoay quanh việc chăm sóc da.

Khi được Vicky Nhung hỏi về cách chăm sóc làn da mụn, bác sĩ cho biết, chăm sóc và điều trị da mụn đòi hỏi những phương pháp an toàn và đúng khoa học bởi làn da bị tổn thương do mụn rất dễ để lại sẹo hoặc trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không tìm đúng nơi uy tín để điều trị.

vicky-nhung-ve-dep-hoan-hao-clinicIMG_7891 5

 

Video: Vicky Nhung hát hit của Tuấn Hưng

Tại chương trình Bài hát hay nhất - Sing my song 2016, Vicky Nhung gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và chọn về đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bước ra khỏi cuộc thi, Vicky Nhung vẫn đang bận rộn với lịch trình làm việc và những kế hoạch riêng của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn