Học trò cưng của Noo Phước Thịnh tung sản phẩm đầu tiên sau ‘Giọng hát Việt 2017’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 07:29:00 +07:00

Học trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh - Hiền Mai chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình sau một thời gian chuẩn bị - single "Cứ mơ và đi" (Never give up).

Cứ mơ và đi là một sáng tác đặc biệt của Phát Nguyễn - một đồng đội của Hiền Mai trong team Noo Phước Thịnh, dành tặng riêng cho cô. Bài hát là lời cảm ơn của Á quân Giọng hát Việt 2017 dành cho khán giả vì đã ủng hộ ở cuộc thi và cũng là lời tri ân dành cho người thầy của mình - ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dạy rất nhiều những bài học kinh nghiệm quý giá trên con đường nghệ thuật.

Video: Cứ mơ và đi – Hiền Mai

 

"Ngành công nghiệp âm nhạc hiện tại ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung có lẽ đang bị bão hòa, khiến cho con đường của những nghệ sĩ càng khó khăn hơn, ước mơ cũng xa vời hơn. Nhưng đối với tôi, chỉ cần mình cố gắng và vẫn tiếp tục theo đuổi thì một ngày nào đó cũng sẽ tới cái đích mà mình mong muốn.

anhphonghienmai-1 (2)

 Hiền Mai.

Tôi từng được anh Noo Phước Thịnh dạy rằng: ‘Mình yêu nghề thì nghề sẽ yêu mình’. Và tôi sẽ tin điều đó, tin vào bản thân mình, và tinh thần đó đã được tôi truyền tải vào ca khúc này.

Tôi phải thực sự phải cảm ơn anh Phát Nguyễn rất nhiều vì đã hiểu và sáng tác một ca khúc ý nghĩa, phù hợp như thế này dành cho tôi”, Hiền Mai chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

0444_hienmai

 

Hiện tại, Hiền Mai vẫn đang tiếp tục theo học trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Song song với những sản phẩm âm nhạc mới, học trò cưng của Noo Phước Thịnh sẽ thực hiện những bản cover các ca khúc đình đám theo phong cách riêng để chia sẻ với khán giả trên Youtube. Hiền Mai cũng có kế hoạch tổ chức một buổi họp fan vào tháng 7 tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn