Học trên giảng đường, nữ sinh bị vữa trần rơi trúng đầu nhập viện

Thời sựThứ Ba, 07/04/2015 02:25:00 +07:00

Trong lúc đang ngồi học, bất ngờ vữa từ trên trần nhà C trường ĐH Hà Nội rơi xuống khiến một nữ sinh phải nhập viện khâu 10 mũi trên đầu.

Trong lúc đang ngồi học, bất ngờ vữa từ trên trần nhà C trường ĐH Hà Nội rơi xuống khiến một nữ sinh phải nhập viện khâu 10 mũi trên đầu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/4 tại phòng học 714 nhà C trường Đại học Hà Nội (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Vào thời điểm trên khi đang học môn sinh viên N.T.L (22 tuổi, Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, lúc đó cả lớp đang học tiết chữ Hán được một lúc thì vữa ở trên trần nhà rơi.

Vữa trên trần nhà bị lở đang được sửa chữa. Ảnh: Thanh Hà. 

“Em chưa kịp nhận biết gì nhưng vẫn tỉnh táo, còn các bạn trong lớp la hét, và thấy trên đầu có máu chảy, sau đó được các bạn và thầy cô giáo sơ cứu tại trường rồi chuyển vào bệnh viện Tuệ Tĩnh (Hà Nội) để kiểm tra và khâu 10 mũi trên đầu”, L. cho biết.

L. cho biết thêm, tại khu vực vữa trên trần rơi xuống có 3 người trong đó mình bị nặng nhất, còn một bạn nam nữa bị vữa rơi vào vai.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 7/4, ông Hoàng Anh Hưng - Quyền Trưởng phòng Quản trị, trường Đại học Hà Nội, xác nhận thông tin về vụ việc nêu trên. Cũng theo ông Hưng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong lớp học có 20 sinh viên.

Hiện tại L. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Tuệ Tĩnh. Ảnh: Thanh Hà. 

Theo ông Hưng, tòa nhà này có 9 tầng được xây dựng từ năm 2003 đến năm 2006 thì đưa vào sử dụng. Cơ sở vật chất tại trường được kiểm tra 2 lần/năm. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã kiểm tra, và rà soát lại tất cả các phòng học để đảm bảo an toàn.

“Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể do tòa nhà nằm ngay sát khe lún. Qua thời gian bị ảnh hưởng nên vữa trên trần đã rơi xuống. Đây cũng là lần đầu tiên trường xảy ra sự việc”, ông Hưng cho hay.
Hiện tại, mảng trần bị lở đang được sửa chữa gia cố lại.

Theo quan sát của phóng viên, cũng trong sáng 7/4 phòng 714 nhà C nơi xảy ra sự việc đã ngừng sử dụng và mảng vữa trên trần được sửa chữa, gia cố lại.

Nguồn: Thanh Hà (Tiền phong)
Bình luận
vtcnews.vn