Học sinh tiểu học bán dưa gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nhi

Thời sựThứ Ba, 17/05/2016 11:55:00 +07:00

Các em học sinh lớp 3, lớp 4 trực tiếp bán dưa để gây quỹ ủng hộ từ thiện cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại khoa Máu - Thận - Ung Bướu Bệnh Viện Nhi Thanh Hoá.

(VTC News) - Các em học sinh lớp 3, lớp 4 trực tiếp bán dưa để gây quỹ ủng hộ từ thiện cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại khoa Máu - Thận - Ung Bướu Bệnh Viện Nhi Thanh Hoá.

Chiều nay (17/5), tại khuôn viên trường Tiểu học Đông Bắc Ga (TP Thanh Hoá) sẽ diễn ra hoạt động bán dưa ủng hộ bà con Làng Thanh Niên Lập Nghiệp (TNLN) Sông Chàng, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Dưa được bán với giá 12 nghìn đồng/1kg. Toàn bộ số tiền lãi từ hoạt động này sẽ được chuyển tới bệnh nhân đang nằm điều trị tại khoa Máu - Thận - Ung Bướu Bệnh Viện Nhi Thanh Hoá.

Các em học sinh lớp 3, lớp 4 bên ruộng dưa
Các em học sinh lớp 3, lớp 4 bên ruộng dưa 

Được biết tham gia hoạt động ý nghĩa này chủ yếu là các cháu học sinh của hai khối lớp 3 và 4 trường tiểu học Đông Bắc Ga.

Tuy độ tuổi còn rất nhỏ nhưng với tình yêu thương, sẻ chia đến cộng đồng rộng lớn, các em học sinh muốn được tự tay mình cầm những quả dưa gửi tới tay những người mua ủng hộ.

Trọng Phú
Bình luận
vtcnews.vn