Học sinh lớp 2 mất tích bí ẩn sau giờ tan học

Thời sựThứ Năm, 05/03/2015 03:30:00 +07:00

Ngày 5/3, Phó trưởng công an xã Bình Mỹ cho biết vụ việc cháu Ngô Ngọc Phút (8 tuổi) mất tích đã được công an xã lập hồ sơ chuyển về công an huyện

(VTC News) - Ngày 5/3, Phó trưởng công an xã Bình Mỹ cho biết vụ việc cháu Ngô Ngọc Phút (8 tuổi) mất tích đã được công an xã lập hồ sơ chuyển về công an huyện Củ Chi thụ lý. 

Lãnh đạo đội cảnh sát điều tra công an huyện Củ Chi cũng xác nhận có xảy ra vụ việc một học sinh trường tiểu học Bình Mỹ 2 mất tích và hiện cơ quan điều tra đã lập kế hoạch truy tìm.

Anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) là cha bé Phút đã tìm kiếm con gái ở nhiều nơi, trong đó có việc dán hình ảnh, thông tin bé Phút khắp các địa điểm từ TP.HCM, Bình Phước, Bình Dương đến các tỉnh miền Tây, đến nay bé vẫn biệt tăm.
 Bé gái Ngô Ngọc Ngút

Anh Hạnh cho biết ngày nhận tin con gái mất tích anh đang làm phụ hồ tại một công trình xây dựng ở quận Gò Vấp.
"Thường ngày tôi đi làm cho các công trình xa nhà nên tôi thuê xe ôm gần nhà đưa đón con gái đi học ở trường tiểu học Bình Mỹ (phân hiệu Bến Đò). Tan học trưa 26/2, người chạy xe ôm đã điện thoại báo cho tôi không thấy bé Phút khiến tôi rụng rời, ngã quỵ…”, anh Hạnh kể lại.
Suốt đêm 26/2, anh Hạnh cùng những người thân chạy dọc bến đò Bình Mỹ (bắc qua sông Sài Gòn về tỉnh Bình Dương) và những vùng giáp ranh để tìm con nhưng vô vọng.

 Anh Hạnh dán hình ảnh con gái khắp nơi
Được biết, anh Hạnh và chị Ngô Thị Định (vợ Hạnh) đã ly thân 3 năm nay. Cả hai vợ chồng anh Hạnh có một mình bé Phút. Nghe tin con mất tích, chị Định rất lo lắng và trong những ngày Tết cũng đã về để cùng đi tìm con.

Chiều 4/3, thầy Nguyễn Minh Tùng, hiệu trưởng tiểu học Bình Mỹ 2 – cho biết, nhà trường cũng đã báo cáo vụ việc với Công an, Đảng ủy, UBND xã Bình Mỹ và Phòng Giáo dục đào tạo huyện Củ Chi để các cơ quan này báo cáo cho Lãnh đạo Đảng ủy, UBND huyện Củ Chi. 

Thông qua báo chí, những ai biết được tin tức về cháu Ngô Ngọc Phút xin vui lòng liên hệ anh Hạnh và người thân theo các số điện thoại: 165.400.8199; 0165.207.4143.


Phan Cường – Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn