Học sinh Hà Nội trổ tài hùng biện tiếng Anh

Giáo dụcThứ Hai, 07/09/2015 06:51:00 +07:00

Học sinh Hà Nội trổ tài hùng biện tiếng Anh:12 học sinh xuất sắc nhất cùng tranh tài trong trận chung kết cuộc thi Nhà hùng biện nhí 2015

(VTC News) - 12 học sinh xuất sắc nhất vượt qua các vòng loại với gần 150 thí sinh tham dự đã cùng tranh tài trong trận chung kết cuộc thi Nhà hùng biện nhí 2015.

Các nhà hùng biện tiếng Anh nhí đến từ các trường Hà Nội Amsterdam, Cầu Giấy, Nguyễn Siêu, Trưng Vương, Đoàn Thị Điểm, Nguyên Tri Phương đã làm cho khán giả và đặc biệt là các vị phụ huynh không khỏi ngỡ ngàng về khả năng thuyết trình tiếng Anh và kỹ năng đứng trước sân khấu.

Với nhiều chủ đề tranh biện khác nhau về âm nhạc, sách, thể thao, gia đình… đã làm ban giám khảo thêm phần thú vị về cách chọn lựa đề tài của các thí sinh. Rất nhiều câu hỏi và phản biện được đưa ra khiến cuộc thi thêm phần sôi động.

Qua các phần thi tài năng nhóm, hùng biện cá nhân và phản biện, mỗi thí sinh đã tạo nên màu sắc khác nhau. Các nhà hùng biện tiếng Anh nhí thực sự đã làm bất ngờ cho ban giám khảo của cuộc thi.

Tại trận chung kết, các nhóm lần lượt trình bày bài thuyết trình của mình và trả lời câu hỏi từ ban giám khảo, sau đó hai đội xuất sắc nhất từ hai nhóm lứa tuổi sẽ được lựa chọn vào vòng thi hùng biện.
Các bạn nhỏ trổ tài hùng biện tiếng Anh khiến nhiều người nể phục
Các bạn nhỏ trổ tài hùng biện tiếng Anh khiến nhiều người nể phục 
Trong phần cuối, các thí sinh từ hai đội xuất sắc nhất vào vòng thi hùng biện tiếng Anh cá nhân để trổ tài thuyết trình cũng như hiểu biết và khả năng anh ngữ của mình trước ban giám khảo.

Ban giám khảo đã trao giải nhất cho thí sinh Cấn Hà An (THCS Đoàn Thị Điểm) và Phạm Đức Dũng (Amsterdam); giải nhì thuộc về Vũ Đức Anh (Đoàn Thị Điểm), Nguyễn Việt Hà (Amsterdam) và Ngô Hoàng Anh (Trường Quốc tế Singapore); giải ba thuộc về Bùi Thái An (THCS Nguyễn Tri Phương).

Minh Đức
Bình luận